นที 27 มกราคม 49


27 มกราคม 49

วันนี้ผมไปทำหน้าที่คอยคุมห้องประชุมซึ่งเป็นการประชุมเรื่อง การเงินของ สสวท โดยผมมีหน้าที่ คอยบันทึกเสียงพิธีกร โดยใช้เทปคาสเซต และคอยควบคุมเรื่องเสียง ระหว่างการทำงานเกิดปัญหาขึ้น คือ มีอาการณืไมค์หอนขึ้นมา ตอนนั้นไม่มีอาจารย์อยู่กับผมเลย ผมจึงแก้ปัญหาโดยการ ปิดไมค์ที่หอนนั้นและให้พิธีกร 2 คน ใช้ไมค์ตัวเดียวกัน ปัญหานั้นก็ผ่านไปด้วยดี พอประชุมเสร็จผมก็เก็บอุปกรณ์ เก็บเทปคาสเซตที่บันทึกไว้ ปิดแอร์ ปิดเครื่อง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16293เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 00:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท