นที8 กพ 49


8 กพ 49

สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานแต่พวกเราทีฝึกที่ สสวท ยังคงอยู่ฝึกต่อจนถึง วันที่ 28 กพ 2549 เรายังมีงานที่ต้องจัดการให้เรียบร้อยคือ งานโครงการกลุ่ม ที่เป็นสื่อมัลติมีเดีย นำเสนอเกี่ยวกับ สาขาเทคโนโลยีทางการสึกษา ของ สสวท.

วันนี้งานของผมก็จะเป็นการทำโครงการ ซึ่งงานของทางฝ่ายก็ไม่มีอะไรมากเพราะว่าวันนี้ไม่มีถ่ายทำ

ช่วงเช้า

ในช่วงเช้าวันนี้ทำการอัดเสียงใหม่เนื่องจากเสียงของเตยที่อัดไปเมื่อวานตอนบ่ายมันไม่ดีเสียงแห้งและแข็งเกินไป และการอ่านไม่เป็นธรรมชาติ วันนี้เลยอัดใหม่ ผมจะมีหน้าที่อยู่ที่ห้องควบคุม คอยบันทึกเสียง

ในการมาฝึกประสบการณ์ในครั้งนี้ได้ความรู้หลายๆอย่างโดยเริ่มจาก

1 ความรู้ในการอยู่ร่วมสังคมการทำงาน

2. การฝึกประสบการด้านการทำงาน ที่นี่สอนตั้งแต่พื้นฐานการใช้กล้อง อุปกรณ์ประกอบกล้อง ม้วนเทป เทคนิคการถ่าย การเขียนบท และโปรแกรมต่างๆที่เราจำเป็นต้องใช้เมื่อเราทำงานเกี่ยวกับ เทคโนฯ

3. ความใส่ใจในตัวพวกเรา ของอาจารย์และพี่ๆที่นี่ทุกคน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16287เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 00:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท