ภัทรา 64


วันสุดท้ายของการฝึกงาน
  วันพุธ ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549

วันนี้เป็นการฝึกงานวันสุดท้ายแล้วหรือเนี่ย คิดขึ้นมาแล้วก็ใจหายเหมือนกันนะเราตลอดระยะเวลาเกือบ 3 เดือนที่ ผ่านมารู้สึกผูกพันธ์ทั้งบุคคลและสถานที่ ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวีดิโอเทป เพื่อการศึกษา(รังสิต) วันนี้ตื่นแต่เช้าด้วยความรู้สึกแปลก ๆ คงเรียกว่าเป็นอาการใจหายกระมัง

การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นจึงทำให้มาถึงศูนย์ฯแต่เช้าพอมาถึงซักพักคนอื่นก็มานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน พอเวลา 9.30 น. อาจารย์ เอ๋ ก็เข้ามาบอกว่าวันนี้ 15.30 น.ทุกคนจะติองไม่อยู่ในศูนย์ฯแล้ว พวกเราทุกคนต่างพากันสงสัยว่าเพราะเหตุใด ไม่นานนัก อาจารย์ เอ๋ ก็เฉลยว่าเย็นนี้จะพาไปเลี้ยงส่ง ซึ่งคงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่ร้านส้มตำ รู้สึกดีใจค่ะที่อาจารย์ทุกคนไห้ความสำคัญกับนักศึกษาฝึกงานอย่างพวกเราด้วย

จากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปทำงานของแต่ละคน ในช่วงเช้าดิฉันทำงานอยู่ที่ห้องตัดต่อ 6 เพื่อช่วย อายารย์ พิชิต พิมพ์เอกสารต่อจากคราวที่แล้ว

ในช่วงเวลากลางวัน ก็ไปรับประทานอาหารพร้อมกับเพื่อนๆ และเข้ามาพิมพ์เอกสารที่ค้างไว้ต่อ ได้เวลา 15.30 น. พวกเราก็เตรียมตัวกันออกไปรับประทานอาหารกับคณะอาจารย์ที่ศูนย์ฯ อาหารมื้อนี้อร่อยมาก ทุกคนกินกันไปคุยกันไปอย่างมีความสุข แล้วก็แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน

ETI…017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16259เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2006 20:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท