บรรยากาศของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2549 (ช่วงบ่าย)


เมื่อหนูเคเอ็ม นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เพื่อส่งข่าวสารให้ทุกพื้นที่ที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว เหลือบไปดูนาฬิกาก็ได้เวลาเที่ยงตรง หนูเคเอ็ม 2 คน ก็คุยกันว่าวันนี้ผิดแผนไปหน่อย ช่วงกลางอาจารย์ไม่มีอาจารย์ท่านไหนว่าง เราน่าจะไปสังเกตการณ์บริเวณ ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ว่าอยู่อย่างไร เมื่อจบความคิดทั้งสองคนก็ปิดคอมพิวเตอร์ และเดินทางออกจากห้องคอมพิวเตอร์ของ ม.ราชภัฏฯ เพื่อเดินไปดูรอบ ๆ ม.ราชภัฏฯ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่ ม.ราชภัฏฯ จัดงานวันเจ้าฟ้าหญิงวไลยอลงกร์ ซึ่งภายในงานก็มีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของเจ้าฟ้าหญิงฯ ซึ่งจัดในห้องประชุมของมหาวิทยาลัยฯ และบนเวทีก็มีกิจกรรมการแสดงของนักศึกษา ซึ่งกิจกรรมตอนนั้นเป็นกิจกรรมที่นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการกำลังร้องเพลงคู่ พร้อมเดนเซอร์ 2 คน ซึ่งการแต่งตัวถ้าจะดูเป็นศิลปะก็คงจะเป็นศิลปะ ถ้าดูว่าโป๊ ก็คงจะโป๊ เพราะว่านักร้องผู้หญิง ใส่เสื้อโชว์สะดือปิดเฉพาะหน้าอก และนุ่งกางเกงยีนส์เอวต่ำ (ดีหน่อยที่นักร้องหญิงคนร่างเพรียว บาง สูง ขาว ไม่มีหน้าท้อง) ทำให้เรียกคนเข้ามาดูได้เยอะ เมื่อเดินออกจากห้องประชุมก็จะเจอบูธของแต่ละคณะของมหาวิทยาลัยฯ รวมทั้งบูธของผลิตภัณฑ์ของแต่ละตำบลด้วย (OTOP) และบูธขายของมากมาย ทั้งเป็นร้านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า อาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งมีบูธของ TOYOTA ด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็มีนักศึกษาเดินดูและซื้อของกันมากมาย แต่บรรยากาศร้อนไปหน่อย หนูเคเอ็ม เมื่อเดินชมเสร็จก็เดินกลับไปห้องพัก เพื่อที่จะนั่งวางแผนการทำงาน
                เมื่อเวลา 16.00 น. อ.เอก ก็เลิกสอนพอดี ก็กลับมาที่ห้องพัก ก็นั่งพูดคุยกับหนูเคเอ็ม อยู่ได้สักพัก ก็ขอตัวเพื่อที่จะไปทำธุระต่อข้างนอกบอกว่า 20.00 น. จะกลับเข้ามาใหม่ แต่ก่อนที่จะออกไปข้างนอกก็สั่งอาหารเย็นมาให้ หนูเคเอ็ม กินกัน (ต้องขอขอบคุณด้วยที่ไม่ลืม) หนูเคเอ็มนั่งรอ อ.เอก อยู่จนถึง 20.30 น. อ.เอก ก็ยังไม่กลับมา ก็ปรึกษากันว่าจะเอาอย่างไรกันดีเรื่องแผนการณ์ของวันพรุ่งนี้ ไม่รอช้ารีบกดโทรศัพท์ไปหา อ.เบียร์ ถามว่าแผนการณ์ของพรุ่งนี้เป็นอย่างไร อ.เบียร์ บอกว่ารอสักพักเดี๋ยวกำลังจะไปหา ก็นั่งรอ อ.เบียร์ อีกประมาณ 30 นาที อ.เบียร์ ก็มาหา (อีกประมาณ 30 นาที อ.เบียร์ ก็มาพร้อมกับ อ.เอก และเพื่อน อ.เอกอีก 1 คน) ด้วยร่างกายที่หมดแรง จากการเดินทาง (ไป-กลับ เชียงใหม่) หนูเคเอ็ม คิดในใจสงสัยคงจะสัมภาษณ์ต่ออาจารย์คงจะไม่ไหว ก็เลยรวบยอดยกเป็นเป็นวันพรุ่งนี้ ซึ่งพรุ่งนี้เราก็นัดเจอกันเวลา 06.30 น. เพื่อที่จะไปดูงานที่ จ.ชะเฉิงเทรา จากนั่นทุกคนก็แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน
หมายเลขบันทึก: 16108เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2006 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท