ตุลา61


ประปารังสิต
             31/มกราคม/2549    วันนี้ผม อติกานต์และกิตติกานต์ ได้รับมอบหมายจากพี่เบิร์ดให้ไปถ่ายภาพพนักงานประปาเขตรังสิต ที่สำนักงาน  สิ่งของที่เราเตรียมไป คือ กล้องดิจิตอล Fuji F5000 กับฉากหลังแบบแขวน  ซึ่งการเดินทางนั้นมีพี่เค้ามารับครับ  โดยเราได้เลือกตั้งฉากให้หันหน้าเข้าหาแสงที่มาจากหน้าต่างด้านที่แสงเข้าเพื่อเป็นการเพิ่มแสงจากธรรมชาติเข้าไปช่วยแสงจากแฟลชด้วย  ในการถ่ายนั้นเราสลับกันถ่ายทั้ง 3 คน  แต่ส่วนใหญ่อติกานต์จะได้รับหน้าที่ให้ดูแลเครื่องแต่งกาย ผม แล้วก็ท่าทางการยืนของพี่ ๆ เค้าครับ เพราะว่าพนักงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงครับ  พวกเราต้องถ่ายภาพพี่เค้าทุกคนซึ่งมีประมาณ 71 คน แต่พวกเราถ่ายได้แค่ 66 คนครับ เพราะว่าพวกพี่ที่เหลือเค้าออกไปทำงานด้านนอก ผู้จัดการของประปาเขตรังสิตก็เลยบอกให้พวกเรากลับมาที่ส่วนกลางก่อน ไม่ต้องรอ เพราะว่าพวกที่เหลือเค้าจะให้ตามไปถ่ายที่ส่วนกลาง พอกลับมาถึงที่ประปาก็เกือบ 4 โมงเย็นแล้วครับ ทำให้ได้ทำอะไรกันต่อครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15680เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 09:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท