ภัทรา 62


ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2549

วันนี้เดินทางมาถึงที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษาประมาณ 08.30 น.

ในช่วงเช้านี้ก็ต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อต้อนรับ ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งมากันประมาณ 30 คน เพื่อมาดูสถานที่ อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการปฏิบัติงานในการผลิตรายการโทรทัศน์ของเจ้าหน้าที่และนักศึกษาฝึกงานที่ศูนย์ ฯ ด้วย หน้าที่ของดิฉันคือในช่วงแรกต้องไปถ่ายรูปในห้องประชุม หลังจากนั้นก็ไปประจำอยู่ที่สตูดิโอ 2 เพื่ออธิบายเกี่ยวกับเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสตูดิโอ 2

                                          

พร้อมทั้งอธิบายและสาธิต เกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้นักศึกษาดูงานได้ฟังและลงใช้เครื่องมือจริง ๆ ด้วย ซึ่งคณะอาจารย์และนักศึกษาดูงานต่างให้ความสนใจเป็นอย่างดี และมีผู้ต้องการให้อธิบายถึงหลักของการจัดไฟภายใน สตูดิโอ 2 ด้วย และจากการบรรยายทำให้ดิฉันได้สนทนากับท่าน อาจารย์ ทวีศักดิ์ และทราบภายหลังว่าท่านเป็นเพื่อนกับ อาจารย์ บุญเที่ยง (อาจารย์สุดหล่อของเทคโนฯ สวนสุนันทา)ด้วย เมื่อคณะอาจารย์และนักศึกษาดูงานมาชมภายในสตูดิโอ 2 ครบหมดทุกกลุ่มแล้วหน้าที่ของดิฉันก็จบลง ซึ่งก็กินเวลาถึง 14.30 น.

จากนั้นดิฉันก็ขึ้นไปที่ห้องตัดต่อ 6 เพื่อตัดต่องาน Present ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา ต่อซึ่งได้นำงานที่ Capture ใว้มาลงใน Time Line และพิมพ์งานเอกสารให้ อ.พิชิต จนถึงเวลา 16.30 น. ก็เดินทางกลับบ้านเหมือนเช่นทุกวัน

ETI…017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15635เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2006 23:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท