กำหนดการคุยกับหน่วยงาน


   เมื่อวานนี้เป็นวันเปิดทำงานวันแรก หลังจากที่หยุดติดต่อกันถึง 3 วัน ผู้วิจัยเริ่มต้นด้วยอาการสะลึมสะลือเล็กน้อย เนื่องจากเป็นไข้ สงสัยคงโดนน้ำค้างตอนที่ไปเวียนเทียน ก็เลยต้องปรับแผนในการทำงานเล็กน้อย จากที่ตั้งใจเอาไว้ว่าจะไปติดต่องานที่     ศพช. หลังจากนั้นจะเข้ามหาวิทยาลัยเพื่อไปคุยกับนักศึกษาเรื่องภาคนิพนธ์ ตื่นเช้าขึ้นมาก็เลยใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์โดยการโทรศัพท์นัดหมายนักศึกษาให้มาพบกันในเมืองแทนในช่วงบ่าย ส่วนการไป ศพช. ติดเอาไว้ก่อน อย่างช้าที่สุดวันศุกร์นี้จะจัดการให้เรียบร้อย เมื่อจัดการกับภารกิจนี้เสร็จแล้ว ก็อัดยาเข้าไปหลายขนาน ก่อนที่จะหลับต่อไปอีกหลายชั่วโมง

   ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เกือบ 11 โมงแล้ว ก็เลยโทรไปหาอาจารย์พิมพ์ เพื่อให้อาจารย์พิมพ์ช่วยค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของหน่วยงานต่างๆให้ พอมาในช่วงบ่ายก่อนเวลานัดกับนักศึกษา ผู้วิจัยก็เลยโทรศัพท์ติดต่อกับหน่วยงานเหล่านี้ นัดได้บ้าง นัดไม่ได้บ้าง ติดต่อได้บ้าง ติดต่อไม่ได้บ้าง ยังไม่ให้คำตอบแน่นอนก็มีอยู่บ้าง แต่ก็ทำให้ผู้วิจัยมีงานทำในวันพรุ่งนี้ (15 กุมภาพันธ์) อย่าง แน่นอน โดย

   ช่วงเช้า ทางธนาคารออมสิน บอกว่า ถ้าติดต่อมาอีกครั้งหนึ่ง (ติดต่อไปแล้ว ครั้งแรก ผู้จัดการติดสายอื่นอยู่ ครั้งที่สอง ผู้จัดการออกไปพบลูกค้า) แต่คิดว่าน่าจะเข้าพบผู้จัดการได้ เพราะ ตามตารางเวลา ผู้จัดการไม่มีนัดหมายกับบุคคล/องค์กรใด

ทางธนาคารออมสิน บอกว่า ถ้าติดต่อมาอีกครั้งหนึ่ง (ติดต่อไปแล้ว ครั้งแรก ผู้จัดการติดสายอื่นอยู่ ครั้งที่สอง ผู้จัดการออกไปพบลูกค้า) แต่คิดว่าน่าจะเข้าพบผู้จัดการได้ เพราะ ตามตารางเวลา ผู้จัดการไม่มีนัดหมายกับบุคคล/องค์กรใด

   สำหรับช่วงบ่าย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง นัดเวลาเข้าพบนายแพทย์ สาธารณสุขจังหวัดลำปางเอาไว้ตอน 13.30 น.

    ส่วนหน่วยงานอื่นๆ นั้น จากการติดต่อของผู้วิจัย ปรากฎว่า ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ลางานต่ออีก 3 วัน ดังนั้น คงไม่สามารถพูดคุยได้ในอาทิตย์นี้ ต้องยกยอดไปอาทิตย์หน้าวันอังคาร ช่วงเช้า หรือ บ่ายก็ได้ค่ะ ขณะที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน และ สำนักงานเกษตรจังหวัด ยังติดต่อไม่ได้ พรุ่งนี้คงต้องพยายามอีกครั้งค่ะ (คงจะได้พูดคุยกันในอาทิตย์นี้ เพราะ ยังมีเวลาอีกหลายวัน)

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15615เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2006 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท