สิ่งดีๆจากวันแห่งความรักที่ผ่านมา


ความสุขเกิดได้แม้วันนี้ไม่ได้อยู่กับคนรักเพราะวันนี้ยังมีเพื่อนอยู่....

        เมื่อวานเป็นวันแห่งความรักทุกๆคนดูยิ้มแย้มสดไสมองไปทางใหนเห็นแต่สีชมพูเต็มไปหมดเราตื่นแต่เช้าไปเรียนเจอเพื่อนๆพร้อมหน้า   เราเลยแจกลูกอมหัวใจให้ทุกคนพร้อมHappy Valentine's dayขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันแห่งความรัก  เลิกเรียนเรายังมีงานที่ต้องทำคือหลอมไขผึ้งทำเทียน  ระหว่างรอเวลาให้ไขผึ้งหลอมหมดเราก็คุยกันหลายเรื่อง และหนีไม่พ้นเรื่องความรักเพราะวันนี้เป็นวันแห่งความรักโดยมีอาจารย์อยู่ด้วย อาจารย์พูดขึ้นว่าคนที่จะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคนแรกเสมอไป  เรายังมีโอกาสเจอใครอีกตั้งหลายคนในชีวิต  วันนี้หลายคนคงมีความสุขอยู่กับแฟนอยู่กับคนรัก ได้รับดอกไม้ช่อโต ได้รับข้อความหวานๆจากคนรักแต่วันนี้ของเราได้อยู่กับเพื่อนๆ และอาจารย์ช่วยกันทำงานกันอย่างสนุกสนาน ทำให้เราเขาใจแล้วว่าความสุขมันอยู่รอบตัวเรานี่เองแค่เราอยู่กับเพื่อน  ได้พูดคุยกันก็หัวเราะได้ทั้งวันยังคิดอยู่ว่าถ้าวันหนึ่งต้องห่างกันคงเหงาปากแย่เลย  เวลาล่วงเลยจนเย็นเราก็ทำเทียนกันเกือบเสร็จเหลืออีกนิดหน่อย  แต่อาจารย์คงทำต่อจนเสร็จ และวันนี้ก็เป็นวันแห่งความรักที่มีความสุขที่สุดเลย............ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15609เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2006 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท