คู่มือการเข้าระบบเพื่อเขียน Blog


ถ้าทดสอบแล้วใช้ได้กับทุกคน ยินดีเผยแพร่และช่วยสอนวิธีเข้าให้ทุกหน่วยครับ/ค่ะ

เรากำลังทดสอบว่าเราเขียนขั้นตอนการเข้าสู่ระบบเพื่อเขียนบันทึกในบล็อกของหน่วย แล้วเดี๋ยวจะทดลองสอนและให้พวกเราช่วยกันออกความเห็นว่าขาดเหลืออะไร จะได้พิมพ์ติดไว้ที่ข้างเครื่องคอมพ์เลย ถ้าหน่วยไหนอยากให้ช่วยสอนวิธีเข้าสู่ระบบและทดสอบคู่มือของเราก็ยินดีครับ/ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15407เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2006 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
สงสัยด้วยคนค่ะ ไอ้เรื่องอักษรย่อนี่ไม่ค่อยถนัดเลยเรา
เรียนรู้จากเพื่อน.. ค่ะ อ้อ..นึกออกแล้ว ไม่ได้เข้าฟังการบรรยายของ อาจารย์หมอวิจารณ์ ใช่ไหมคะ เพราะตามไปทีหลัง..ถามคนใกล้ตัวก็ได้นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท