ตัวคูณ KM


ความสำเร็จที่ก่อเนื่องมาจากกิจกรรม KM ที่ อ.วิบูลย์ ได้จัดขึ้นที่ผ่านมา คือ การได้ตัวคูณ KM ที่ดี เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ

           ผมได้มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม CKO/KF รุ่นที่ 3  ของ ม.นเรศวร ที่ทรัพย์ไพรวัลย์ แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในฐานะผู้สังเกตการณ์  เมื่อว้นที่ 9 ก.พ. 49 ที่ผ่านมา  ความสำเร็จของวันนั้น อย่างน้อยที่สุด เราได้ COP ขึ้นมาใหม่อีก 2 COP คือ COP  ผู้ประสานงาน QA   กับ COP ผู้ประสานงานวิจัย  แต่ที่ผมชื่นใจแทน อ.วิบูลย์ อย่างมากๆ ก็คือ ความสำเร็จที่ก่อเนื่องมาจากกิจกรรม  KM ที่ อ.วิบูลย์ ได้จัดขึ้นที่ผ่านมา คือ การได้ตัวคูณ KM ที่ดี เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ 

           สิ่งที่ผมพบในงานนี้ก็คือ นอกจาก อ.วิบูลย์, อ.มาลินี, และอีกหลายๆ ท่านที่สามารถเป็นได้คุณเอื้อ (CKO)  และทำหน้าที่เป็นตัวคูณ KM ของ ม.นเรศวร มาโดยตลอดแล้ว  จากงานนี้เราพบช้างเผือก (สีเผือกอาจดูเข้มไปนิด และซีดไปนิด ) ตัวใหม่อีก 2 ตัว ทำหน้าที่เป็นทั้งคุณเอื้อ (CKO) และตัวคูณ  KM ที่ดีต่อไปได้ในอนาคต เขาคือ อ.หนึ่ง (ดร.รุ่งโรจน์) กับ อ.สมลักษณ์ (bee man) ซึ่งมีบทบาทอย่างมากในการทำให้กิจกรรม ลปรร. เมื่อวันนั้นมีอรรถรส และสมบูรณ์แบบมาก  ผมคงไม่ขอชื่นชมหรือยกยอกันไปมากกว่านี้  เพราะหลายคนที่อยู่ทีนั่นเมื่อวานคงได้ประจักษ์กันดีอยู่แล้ว  แต่ผมขอแสดงความยินดีกับท่าน อ.วิบูลย์ เพราะอาจารย์จะไม่ต้องเหนื่อยอยู่คนเดียวในการทำหน้าที่ CKO  นี้อีกต่อไป 

            "อาจารย์ส่งไม้ต่อให้กับท่านเหล่านี้ได้เลยครับ"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15084เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2006 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอบคุณครับอาจารย์เสมอที่ช่วยทั้งกำลังกายและให้ทั้งกำลังใจเป็นทีมเดียวกันมาโดยตลอด จะทำตามที่อาจารย์แนะนำเลยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท