บดินทร์65


Prop
บดินทร์65
วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2549
วันนี้หน้าที่ผมคือการทำProp ฉากรายการคลื่นแทรกเหมือนเดิมครับ อุปกรณ์ประกอบฉากที่จะต้องทำในวันนี้มีหลายอย่างมาก อย่างแรกที่ผมได้ทำก็คือทำป้ายภาษาอีสานวันละคำที่ใช้ในช่วงของ บักปึก กับบักปอง เหมือนวันที่ 1 กพ 49 ทำสต๊อกไว้ โดยผมทำป้ายนี้ด้วยPhoto shop และสั่งพิมพ์ ด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจต ขนาดที่พิมพ์ออกมาเป็นขนาดเท่ากระดาษ a3 ต่อกัน 2แผ่น หลังจากนั้นก็พ้น กาว Spay 3m เบอร์77 ลงบนแผ่น            ฟิวส์เจ่อบอร์ดและ นำกระดาษ 2แผ่นนั้นมาต่อกันเมื่อต้อเสร็จแล้วก็ตัดฟิวส์เจ่อบอร์ดให้เท่ากับป้ายที่พิมพ์เป็นอันเสร็จ และก่อนกลับบ้านพี่หนูสั่งให้รอรับเก้าอี้ที่จะนำไปใช้ในรายการให้ด้วยโดยให้เซ็นชื่อรับของไว้ ผมนั่งรอจนถึง 3 ทุ้ม(รอกับพี่อ๊อด) กว่าจะมาส่งได้ ซึ่งผมเป็นคนโทรนัดกับบริษัท ให้มาส่งตอน 11.00น. แต่ทางบริษัทก็มาส่งของเอาตอน3 ทุ้ม เล่นเอาผมเพลียไปเลย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14974เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2006 03:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท