valentine day


ความเพ้อฝัน....ของฉัน... เคยคิดว่า...ช่างไร้ค่า... เวลานี้...ฉัน...เก็บเอามา... แบ่งปัน...ให้ทุกคน...
อันความรัก มีมากมาย หลากหลายแบบ
ทั้งซ่า-แสบ เจ็บคัน อีกหวานจ๋อย
ถนอมรัก บ่มเก็บรัก เพื่อนรอคอย
เพียงอย่าปล่อย ตัวและใจ ก่อนวัยอันควร
"วาเลนไทน์" วันแห่งความรักของฝรั่ง
ปีละครั้งรู้สึกว่าน่าสงสาร
ที่บ้านหนูวันแห่งรักมีชั่วปีกาล
ไม่มีเมื่อวานหรือพรุ่งนี้ทั้งปีเลย
เห็นรักแท้ "แดจังกึม" แล้วปลื้มนัก
ทั้งสองรัก อย่างจริงใจ ไม่หลอกหลอน
เขามิต้อง กอดรัดกัน นั้นแน่นอน
เขาและหล่อน รักห่วงใย เข้าใจกัน
ความรักแท้ ไม่จำเป็น ต้องสัมผัส
การกอดรัด คือความใคร่ ได้สุขสันต์
รักสดใส ต้องให้เกียรติ กันและกัน
จรรยาบรรณ บริสุทธิ์ ผุดผ่องงาม
รักพ่อแม่ คือรักแท้ แน่ใจได้
รักยิ่งใหญ่ คือรักชาติ ศาสนา
รักการเรียน หมั่นเพียรรู้ คู่ปัญญา
รักเสน่หา ถึงเวลา จะมาเอง
วาเลนไทน์ ว้ายเล่นท่า น่าสยอง
โดนจับจอง จากหนุ่มหนุ่ม กลุ้มจริงหนา
เป็นผู้หญิง ถูกถ้ำมอง แถมลักพา
ขอจงอย่า ได้เจอะเจอ เจ้าจิตทราม
รักขำขำ ทำอะไร ก็แฮปปี้
ดูให้ดี รักให้เป็น ใจเย็นก่อน
อย่าเพิ่งรัก ก่อนวัย ไม่ใจร้อน
ค่อยค่อยสอน หัวใจ ให้รักจริง
หนูรักแม่ เพราะว่าแม่ เลี้ยงดูมา
หนูรักหมา เพราะมันเห่า คอยเฝ้าบ้าน
หนูรักแมว ไว้ปราบหนู ตลอดกาล
หนูรักบ้าน รักท้องถิ่น แผ่นดินไทย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14857เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2006 03:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท