วัลลภา64


เลี้ยงส่ง

อาคารประชาสมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสมพันธ์  ส่วนกองกลาง

     -วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่เราจะได้มาฝึกงานที่บมจ.กฟผ.จำกัด(มหาชน) เรามาถึงที่ทำงานแต่เช้าเลยหล่ะ เพราะเราอยากอยู่ที่นี่นานๆ งานของเราในวันนี้ไม่ได้รับมอบหมายอะไร นอกจากการจัดเตรียมสถานที่ในการจัดเลี้ยงกันของนักศึกษาฝึกงาน ตอนจัดเตรียมก็รู้สึกว่าสนุกดีนะที่กองของเราจะมีงานเลี้ยงอีกแล้ว แต่เมื่อคิดถึงเมื่องานเลิกก็รู้สึกใจหายที่เราจะต้องไปจากที่นี่แล้ว การฝึกงานของสิ้นสุดลงแล้ว พี่ปุ๋ยได้จัดทำทำเนียบของนักศึกษาฝึกงานให้เราด้วยแต่ยังไม่เสร็จ เราเลยยังไม่ได้รับ

ความประทับใจ

     -เราได้รับความรู้ในการมาฝึกงานที่นี่อย่างเต็มที่ ซึ่งพี่ๆในกองให้เราอย่างไม่มีปิดบังเลย และที่นี่สอนการทำงานของเราซึ่งที่ในตำราไม่มีประสบการณ์ให้เราอย่างที่นี่ เราได้เรียนรู้นอกตำราอย่างแท้จริง เราอาจจะเรียกที่กฟผ.ว่าตำราของเราอีกเล่มหนึ่งก็ได้ ตำราที่มีชีวิต มีคำพูด การสอนสั่งที่เราคงจะจดจำไว้ตลอด  เรายังได้รับการสอนในการดำเนินชีวิตที่ต้องใช้ในการทำงาน ที่พี่ๆทุกคนในชั้น5สอนเรา

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14816เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2006 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
วันสุดท้ายแล้วเศร้าเลยสินะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท