ภาพกัลยาณมิตร : ปขมท. (เชียงใหม่)


 การประชุมปขมท. เชียงใหม่ครั้งนี้ ทำให้มีโอกาสพบปะคนที่รู้จักกันแบบ B2B หลายท่าน  ผมนำรูปบางท่านมาลง บางท่านไม่ได้ถ่ายรูป เพราะตื่นเต้นเวลาได้พบปะเจอกัน แล้วไม่ได้ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ เพราะไม่เคยเห็นกันแบบ F2F เลย อย่างคุณสมพร เจอกันก็วันสุดท้ายครับ  มาทักทายที่โต๊ะอาหาร บางท่านก็วิ่งมาทักทายกัน นึกชื่อออกบ้าง ไม่ออกบ้างขออภัยด้วยนะครับ (คุณบอยช่วยบอกอ.จันทวรรณด้วยครับ ว่าผม (สมลักษณ์) เข้ามาในบันทึกคุณบอยได้อีกแล้ว)

 

 

   
   

 

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14676เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2006 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

งานนี้คนเยอะจนไม่รู้ว่าจะทักใครและจะมองหาใคร ชื่นชมและทึ่งจริงๆที่ ม. เชียงใหม่ต้อนรับคนได้มากอย่างนี้

ใครทราบบ้างว่าปีหน้าจัดที่ไหนคะ

งานนี้ผมเจอคุณบุญแบบแว๊บ ๆ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า ปีหน้าผมได้ข่าวอย่างไม่เป็นทางการว่า จะจัดที่ภาคใต้ คงต้องรอการประชุมของคณะกรรมการปขมท.
   ได้เห็นข้อความ ใน Blog ที่ผมไม่ได้เขียน ตกใจอยู่เหมือนกันว่าใครมาเติมข้อความให้ผมใน Blog  ในเวลาที่เขียน Blog ผมกับอ.สมลักษณ์ (Beeman) เขียนในเวลาเดียวกัน อ.สมลักษณ์สามารถเข้ามาเติมข้อความให้ผมได้ใน Blog และตีพิมพ์ออกมาได้ด้วย 
เสียดายที่ไม่ได้ไปประชุมในครั้งนี้ ได้เห็นหัวข้อที่ประชุมแล้วน่าสนใจมากค่ะ วันนี้เจ้าหน้าที่พัสดุคณะพยาบาลศาสตร์(คุณเต็น)ได้นำเอกสารมาฝากด้วยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท