เมื่อวาเลนไทน์มาถึงมันบอกความหมายเราได้ว่า......?


"วัยรุ่นไทยให้ความสำคัญกับแฟนมากกว่าพ่อแม่จริงหรือ"
      ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะเป็นวันสำคัญของฝรั่งเขา  แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะแสดงความรักต่อกันไช่ใหมละ แต่วัยรุ่นของเรากลับให้ความสำคัญกับแฟนมากกว่าพ่อกับแม่เสียอีก หาข้าวของมาโ่่อ๋แฟนสารพัด มันน่าน้อยใจแทนพ่อแม่เสียจริง เราน่าจะเอาวันนี้ไปแสดงความรักกับผู้มีพระคุณกับเรามากกว่าจริงใหมค่ะ.........
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14626เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2006 12:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท