ประสาน62


การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

3/2/49
   

        วันนี้ตอนเช้าไม่มีงานถ่ายครับผม ตอนเช้าก็เลยอยู่ช่วยพวกพี่เค้าเก็บห้องจัดเทป , CD และช่วยจุฑารัตน์ออกแบบปกวงกลมให้กับพี่ทวิด้วย เรื่อง งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พี่ทวิเขาให้รายละเอียดมากับจุฑารัตน์  พอจุฑารัตน์พิมพ์รายละอียดเสร็จแล้วผมก็มาช่วยออกแบบการจัดวางตัวอักษรแล้วก็สีสันครับ

ผลงานของผมและจุฑารัตน์ครับ

                                 
     

         ในตอนบ่ายมีงานออกไปตึก OPD (ตึกอุบัติเหตุ) ทีแรกพี่สัญชัยชวนไปคิดว่ามีงานถ่าย ก็เลยอยู่รอไปด้วยแต่ที่จริงแล้วพี่เขาออกไปคุยงานที่จะถ่ายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2549 คุยซักครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว คุยกันเรื่องว่าจะจัดวางที่ตรงไหน ใครจะทำอะไรตรงไหนเหมือนกับเป็นการเขียนสคริปครับ  และตอน 15.00 น. ก็ออกไปถ่ายงานกับพี่วิทยาที่ห้องจงจินต์ ตึกวิบูลลักษณ์ งานก็แค่ตั้งกล้องจับที่จอสไลด์เท่านั้นเอง 16.00 น. ก็เสร็จแล้ว

สิ่งที่จากวันนี้
       

        ได้ไปเห็นตึกอุบัติเหตุ ผู้ป่วยในครั้งแรกครับ บรรยากาศไม่สู้ดีครับ แต่ก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่โรงพยาบาลก็คงมีแต่คนป่วยที่จะมาโรงพยาบาล เห็นแล้วน่าสงสารครับผม  เพราะส่วนมากเป็นคนป่วยสูงอายุ ที่ต้องมีสายยางเต็มตัว น่าสงสารครับ จงเชื่อเถอะครับว่า “การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ”

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14532เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2006 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท