บดินทร์18


ทำสกูปของพี่นาง ศิริพร
บดินทร์18
วันนี้หลังจากตอกบัตรแล้วพี่น้อง ซึ่งเป็นพี่ในทีมงานให้ผมช่วยทำสกูปของพี่นาง ศิริพร ซึ่งผมได้นำตัวอย่างสกูปมาให้ดูด้วยครับ
ก่อนที่เราจะไปฟังเพลงอยากเห็นอ้ายอารมณ์ดี  เราก็มีเพลงจากอัลบั้มตัวจริงประจำใจของคุณ ศิริพร อำไพพงษ์ สาวเสียงแหบเสน่ห์มาให้ฟังอุ่นเครื่องกันถึง 3 เพลงรวดครับ
งั้นเรามาเริ่มกันที่เพลงฮิตเพลงนี้ ตัวจริงประจำใจ ที่สาวๆ หลายคนบอกว่าโดนใจ สุดๆ เพราะเนื้อเพลงตรงกับชีวิตของใครหลายคน ฟังแล้วก็อย่าลืมพิจารณาคนใกล้ตัวดูบ้างนะครับ เผื่อเค้าจะเป็นตัวจริงประจำใจ ของคุณ (เข้าเพลง)
ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ ของคนพ่ายรัก ถึงแม้จะอกหัก แต่ขอเพียงแค่ได้เห็นคนรักมีความสุข กับเพลงนี้ ดูแลแค่รอยยิ้ม  ซึ่งพี่นางศิริพรของเรา ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าฟัง และเข้าถึงอารมณ์คนช้ำรักได้ดีทีเดียวครับ (เข้าเพลง)
มาถึงเพลงที่มีจังหวะคึกคักขึ้นมาหน่อย แต่เนื้อหาก็ยังคงบาดลึกถึงความรู้สึกคนอกหัก เพลงนี้ กอดลาว่าที่   ซึ่งการันตีความไพเราะโดยอาจารย์สลา  คุณวุฒินั่นเอง (เข้าเพลง)
เอาล่ะทีนี้ก็ได้เวลาเปลี่ยนอารมณ์มาฟังเพลงสนุกสนาน เนื้อหาน่ารักๆ กันบ้าง  เชื่อว่าถ้าใครได้ฟังก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้   งั้นเราไปฟังเพลงนี้ อยากเห็นอ้ายอารมณ์ดี กันแบบเต็มๆเพลงเลยครับ (เข้าเพลงเต็มๆ )
และนี้ก็เป็นตัวอย่างงานบางส่วนที่ผมได้ทำในวันนี้
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14416เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2006 01:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท