เตรียมตัวลงพื้นที่


     หนู KM ทั้ง 2 คน เงียบหายไปหลายวัน แต่ไม่ได้ไปไหนหรอกคะ อยู่ที่ทำงานเหมือนเดิม แต่ตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อมในการลงพื้นที่ จ.ลำปาง จ.ตราด และ จ.สมุทรปราการ ต้องศึกษาข้อมูลของทั้ง 3 จังหวัดให้รู้มากที่สุดเท่าที่จะรู้ได้ เพราะว่าเมื่อเราลงไปในพื้นที่จริง ๆ จะเป็นประโยชน์กับเรา เพราะถ้าเรารู้ความเป็นไปของเขาทั้งหมด เราก็ไม่ต้องไปเริ่มใหม่แต่เราจะทำการสานต่อไปข้างหน้าได้เลย  มันก็ไม่เป็นภาระหนักหนักของหนู KM ด้วย

    แผนที่เตรียมการไว้ก็คือ วันที่ 16-18 ก.พ.49 ลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ วันที่ 19-23 ก.พ.49 ลงพื้นที่ จ.ลำปาง และวันที่ 24-26 ก.พ. 49 ลงพื้นที่ จ.ตราด ลงพื้นที่นานหลายวันเลยคงจะคิดถึง (คุณพ่อภีม) น่าดู

 

หมายเลขบันทึก: 14213เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2006 08:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท