ข้าวเหนียวมูล


ข้าวเหนียวมูล
อาชีพการทำข้าวเหนียวมูลขายนั้นเป็นอาชีพหนึ่งซึ่งทำรายได้ให้แก่ครอบครัวได้ดีทีเดียว  ยี่งถ้าทำแล้วคนกินติดใจ  ชอบในรสชาติ  จะทานทีไรต้องทานเจ้านี้ละก็ร้อยทั้งร้อย  ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างแน่นอน คือการทำข้าวเหนียวมูลขายเป็นอาชีพ  คือ นายแฟ้ม  เทียมเทพ  หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักในนาม ลุงแฟ้ม  ศรีเมืองนนท์ ผู้ซึ่งกว้างขวางในวงการข้าวเหนียวมากว่า  20  ปี  แห่งตำบลสวนใหญ่  อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี  สามารถติดต่อที่เบอร์ โทร.02-5252937
คำสำคัญ (Tags): #no tag
หมายเลขบันทึก: 142002เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2007 10:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 12:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ศิริรัตน์ เทียมเทพ ลูกสาวแฟ้ม ศรีเมืองนนท์

พ่อได้เสียชีวิตไปนานแล้วและตอนนี้กิจการข้าวเหนียวและสูตรการทำขนมทั้งหมด ข้าพเจ้าได้สืบทอดกิจการนี้ต่อแต่เพียงผู้เดียว ปัจจุบันข้าพเจ้าได้ย้ายจากตลาดจังหวัดนนท์มาอยู่ที่ตลาดเปรมสุขกลางซอยเรวดีจังหวัดนนท์ ของแท้รสชาดดั้งเดิมมาตรฐาน ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด หรืออยากทราบประวัติของคุณพ่อ แฟ้มศรีเมืองนนท์ (เทียมเทพ) เพื่อเป็นข้อมูลการศึกษา ติดต่อได้ที่ คุณ ศิริรัตน์ เทียมเทพ (เอี้ยง) 083-9787244 หรือ 083-8894390 ขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณ และผู้ที่ได้ทำเว็บไซด์นี้ขึ้นมา

คือเป็นลูกค้าประจำอยู่เเล้วค่ะ ตอนนี้ร้านนี้เขาย้ายไปอยู่ซอยเรวดี ตลาดนนท์ไม่มีเเล้วค่ะ

คนที่เป็นลูกค้าเดิมเหมือนดิฉัน ลองตามกันไปรับประทานดูค่ะ รสชาติยังเหมือนเดิมเลยนะค่ะ ไม่เปลี่ยนแปลง ดิฉันเคยกินตั้งเเต่ แม่ดิฉันซื้อมาให้ จนตอนนี้ไปซื้อกินเเล้วให้แม่ดิฉันกิน เเม่ดิฉันยังบอกว่าเหมือนเดิมอยู่เลยค่ะ ลองไปทานดูนะค่ะ

ต้องการรับข้าวเหนียวมูนแฟ้มศรีเมืองนนท์ไปขายติดต่อ0826573775ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท