วัลลภา59


บันทึกข้อมูล

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงาน8.00น. พี่ตุ๊กเรียกเรากับสุกัลยาเข้าไปหาเพราะพี่ตุ๊กมีงานให้เราสองคนช่วยกันทำ ซึ่งงานที่ทำเป็นการลงบันทึกงานแต่ละวันค่ะของแผนกการภาพ ไล่เดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี2548ค่ะ ไล่มาถึงเดือนปัจจุบันและปีปัจจุบันกันเลยค่ะ ค่อนข้างเยอะพอสมควร พี่ตุ๊กจะให้บันทึกในส่วนการถ่ายภาพสีและดิจิตอลเท่านั้น ส่วนวิดีทัศน์ไม่ต้องค่ะ เราเป็นผู้ช่วยสุกัลยาในการทำบรู๊ฟค่ะ งงละสิ สุกัลยาคงอธิบายให้ฟ้งแล้วค่ะ สุกัลยาเป็นผู้พิมพ์ส่วนหน้าที่ของเราสำคัญมากเลยนะ เพราะเราต้องเป็นคนดูข้อมูลและเช็คข้อมูลที่สุกัลยาพิมพ์ ให้ถูกต้องตามในสมุดบันทึกที่พี่ตุ๊กให้มา เล่มหนามากค่ะ เมื่อพิมพ์ข้อความแล้วจะได้ไม่ผิดพลาด

ขั้นตอนในการทำงานของเรา

     -เราต้องไปเอาแฟ้มใบงานมาจากพี่เปิ้ลก่อนซึ่งมีจำนวนเป็นปึกเลยหล่ะ

     -เราต้องมานั่งตรวจเช็คว่างานไหนเป้นของแผนกการภาพบ้าง เสร้จแล้วก็ดูรหัสใบงาน วันที่ของงาน และเรื่องของงาน เพื่อจะได้บอกให้สุกัลยาพิมพ์

     -เมื่อสุกัลยาพิมพ์ในส่วนที่เราบอกแล้ว เราก้ต้องเช็คในใบงานด้วยว่าพิมพ์แล้ว เพื่อไม่ให้ต้องมาพิมพ์ซ้ำอีกครั้งค่ะ

ช่วงบ่าย

     เราก็มานั่งทำงานที่ค้างต่อให้เสร้จค่ะ และเรายังทำหน้าที่ในการตรวจเช็คใบงานเพื่อให้สุกัลยาพิมพ์บรู๊ฟของแผนกการภาพต่อจากเมื่อเช้า แต่ในช่วงบ่ายนี้ทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะเราเริ่มรู้งานแล้ว จึงสามารถบอกได้อย่างคล่องและตรวจดูที่สุกัลยาพิมพ์ตามอย่างถูกต้อง

ปัญหาในวันนี้

     ในการทำงานของเราวันนี้ค่อนข้างมีปัญหาเพราะเราต้องมานั่งอ่านใบงานในแผนกการภาพเพื่อบอกให้สุกัลยาพิมพ์ เนื่องจากพี่เปิ้ลเป็นผู้จดลงบันทึกลงสมุดลวยมือส่วนใหญ่เลยอ่านไม่ออกทำให้เสียเวลาต้องมานั่งแกะอ่านกันทีละต้วค่ะ แต่ก็สามารถอ่านได้เพราะเรากับสุกัลยาช่วยกันดูแล้วดูอีกค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14179เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2006 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท