เจอตัวจริงเจ้าแม่Gotoknow


นักไอทีที่มีความสามารถสูงแล้วเสียสละอยู่ในระบบราชการนี่ถือว่าเป็นบุคลากรที่สำคัญของประเทศ

             เมื่อวานนี้ 30 มกราคม ผมได้ไปร่วมกิจกรรมวันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Knowledge sharing day)ของคณะแพทย์ มอ. ได้อยู่ร่วมกิจกรรมทั้งวัน และที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือได้พบกับตัวจริงของอาจารย์ ดร.จันทวรรณ ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานแลกเปลี่ยนนี้ด้วย จากการที่เคยรู้จักทางบล็อก ทางรูปก็ได้เจอตัวจริง ซึ่งอาจารย์ดูสาวกว่าในรูปมาก(ในรูปก็สาวอยู่แล้ว)

             จากการที่ได้มีโอกาสสนทนาพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางการปรับปรุงGotoknowเพื่อนำมาสู่คุณประโยชน์ทางด้านการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อสร้างสังคมความรู้ขึ้นในเมืองไทย ด้วยความสามารถของนักไอทีของไทยเอง ทำโดยไม่ได้ค่าจ้างค่าตอบแทนแต่ทำด้วยใจรัก ซึ่งจะทำให้พวกเราแวดวงKMและอื่นๆได้ประโยชน์อย่างมาก

             จากการที่ได้พบ สามารถรับรุ้ได้ทางความรุ้สึกว่าอาจารย์จันทวรรณเป็นคนที่มีความุ่งมั่น มีความฝัน และมีความสดชื่นแจ่มใสที่ใครๆได้พบแล้วต้องประทับใจและรู้สึกได้ถึงการเป็นกัลยาณมิตรต่อกัน

              ที่จั่วหัวเรื่องว่าเจ้าแม่ ก็คงไม่ว่ากันนะครับ เพราะถ้าไม่ได้อาจารย์พวกเราก็คงไม่ได้มีเวทีเล่าเรื่องแบบนี้ครับ

หมายเลขบันทึก: 14040เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณคะ :)  ดิฉันเองก็รู้สึกดีใจที่ได้เจอคุณหมอพิเชษฐ์คะ http://gotoknow.org/archive/2006/01/31/14/05/07/e13989

ปล. ทำ GotoKnow.org ด้วยใจรักจริงคะ ทั้งดิฉันและดร.ธวัชชัยได้ค่าตอบแทนจาก สคส. และ สกว. เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทำต่อไปด้วยความมุ่งมั่นคะ

แต่ซอฟต์แวร์ที่ออกมาแจกฟรีคะ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ สกว. และ สคส. ที่ทำเพื่อสังคมไทยคะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท