สุไลมาน 55


27 มกราคม 2549

        สวัสดีครับ...

   วันนี้ก็ยังมีการถ่ายทำอยู่เหมือนเดิมครับ โดยเป็นการถ่ายทำของ สาขา คณิตศาสตร์ มี อ.จินดา เป็นผู้ดำเนินรายการและมีนักเรียนจากโรงเรียน ดาราคาม เข้าร่วมบันทึกเทปด้วย

   หน้าที่ของผมในวันนี้

     ช่วงเช้า ก็ทำหน้าที่เป็น Prop จัดสตตูดิโอและทำตามคำสั่งจากผู้กำกับเวทีวันนี้มีสื่อหลายอย่างที่ต้องใช้ในการถ่ายทำก็เป็นหน้าที่ของ Prop ในการเคลื่อนย้ายสื่อในระหว่างการถ่ายทำ

      ช่วงบ่ายก็เปลี่ยนไปเป็นคุมไฟอีกครั้งการถ่าทำวันนี้ใช้เวลาถ่ายถึง 16.00 น ก็เสร็จอาจเป็นเพราะเด็กนักเรียนวันนี้มีสมาธิดีกว่าและบทพูดน้อยกว่าเมื่อวาน....

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14025เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 17:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
กำหนดการวัน Thank รายละเอียดในการประชุม วันที่ 29 มกราคม 2549 ซุ้ม ทางเราได้คิดกันว่าจะจ้าง เพื่อความสะดวกสวยงาม เวที ทางเราจะจัดกันเองและได้ทำการออกแบบไว้แล้ว โดยพี่แดงจะเป็นหัวหน้าในการจัดเวที ซึ่งรายละเอียดจะได้คุยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2549 อาหารเราสั่งโต๊ะจีนของต่าย เราสั่งไว้ 17 โต๊ะ รายการอาหาร 1. ออเดิฟ 2. ลวกจิ้มทะเล 3. กะเพาะปลา 4. ข้าวผัดปู 5. กุ้งอบวุ้นเส้น 6. ต้มยำรวมมิตร 7. ปลากระพงนี่งบ๊วย 8. ข้าวเหนียวฮ่องเต้ กำหนดการวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2549 ช่วงเช้า 08.00 น. แต่งกายถูกระเบียบ ผู้หญิง ใส่รองเท้าคัตชู ผู้ชาย ใส่เนคไทและรองเท้าคัตชู ช่วงบ่ายใส่ เสื้อสีชมพูของสถาบัน รองเท้าผ้าใบ ช่วงเย็น งานเลี้ยงโต๊ะจีน แต่งกายแฟนซี จากการประชุมได้ลงมติว่าให้แต่งกายเสื้อยืด กางเกงยีน เสื้อช็อป (ช่วงเช้าต้องไปทุกคนเพราะเป็นงานพิธีของคณะ) ถ้าสงสัยให้โทรหาเตยได้นะจ๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท