วัลลภา58


วุ่นวายจัง

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     มาถึงที่ทำงานวันนี้8.00น. พอดีเลยค่ะ นึกว่ามาไม่ทันเสียแล้วนะเนี้ย มีเรื่องจะบอกว่าวันนี้มาทำงานที่กฟผ.วุ่นวายกันมากที่ชั้น5 กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของเรานั้นเองเพราะในตอนเช้าจะมีคณะกรรมการมาตรวจกิจกรรม5ส.กันค่ะ งานในช่วงเช้าวันนี้ก็เหมือนเดิมเอาแฟ้มลงชื่อเวลามาทำงานของพนักงานชั้น5ไปส่งให้คุณศิริมาค่ะ จากนั้นเราขึ้นมาเตรียมทำความสะอาดกันต่อค่ะ แต่ละคนดูจะวุ่นวายกันไปหมดเลยค่ะ มองไปทางไหนก็มีแต่ผู้คนที่เตรียมความพร้อมรอคณะกรรมการมาตรวจดูงานค่ะ ประมาณ10.30น. คณะกรรมการเริ่มขึ้นมาที่ชั้น5 ของเราก็เริ่มตรวจความเรียบร้องกันที่ละแผนกเลยค่ะ มากันเกือบ25คนคะชายหญิงคละเคล้ากันไปค่ะ ใช้เวลาตรวจทีละแผนกประมาณ20นาทีค่ะ แล้วสับเปลี่ยนกันส่วนใหญ่จะเช็คเรื่องของความสะอาด ความมีระเบียบเรียบร้อยบนโต๊ะทำงานค่ะ เดินดูกันทีละโต๊ะเลยนะค่ะสุดยอดเลย

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากเมื่อเช้าเลยแถมยังวุ่นวายกว่าเดิมอีกเพราะจะมีนักศึกษามาดูงานที่กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ชั้น5อีกค่ะ นักศึกษามาจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลาค่ะ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาค่ะ เอกเดียวกับเราเลย เรากับพี่ในกองทุกคนก็ต้องช่วยกันทำความสะอาด และเตรียมห้องประชุมข้างบนเพื่อต้อนรับด้วยค่ะ นักศึกษาและอาจารย์จะมาขอดูงานในส่วนการผลิตสื่อค่ะระบุว่าขอดูที่แผนกโสตทัศนูปกรณ์ค่ะและกลุ่มงานสิ่งพิมพ์ค่ะ เราเลยต้องไปทำความสะอาดที่ห้องสตูดิโอค่ะเพราะจะเข้ามาดูงานกันข้างในเลย ได้เวลา14.30น.มีนักศึกษาทั้งหมด41คนค่ะพร้อมอาจารย์ จะแบ่งเป็น2กลุ่มคือจะแบ่งไปดูกันที่ละกลุ่มค่ะจะได้ไม่เสียเวลา กลุ่มแรกคือที่แผนกโสตทัศนูปกรณ์ค่ะ อีกกลุ่มคือกลุ่มงานสิ่งพิมพ์ค่ะ ใช้เวลากันดูสับเปลี่ยนกันจนถึงเวลา16.00น.ค่ะ ได้เวลาเลิกงานพอดีเลยค่ะ

     วันนี้เป็นอะไรที่วุ่นวายมากสำหรับเราเพราะต้องทำความสะอาดกันทั้ง2รอบและเตรียมความพร้อมที่จะต้อนรับแขกที่จะมาเยี่ยมชมงานของฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ะ เหนื่อยค่ะแต่ก็สนุกเพราะต่างคนต่างช่วยกันถือว่างานนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14020เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
กำหนดการวัน Thank

รายละเอียดในการประชุม วันที่ 29 มกราคม 2549

         ซุ้ม ทางเราได้คิดกันว่าจะจ้าง เพื่อความสะดวกสวยงาม

         เวที ทางเราจะจัดกันเองและได้ทำการออกแบบไว้แล้ว โดยพี่แดงจะเป็นหัวหน้าในการจัดเวที ซึ่งรายละเอียดจะได้คุยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2549

         อาหารเราสั่งโต๊ะจีนของต่าย เราสั่งไว้ 17 โต๊ะ

รายการอาหาร

     1. ออเดิฟ

     2. ลวกจิ้มทะเล

     3. กะเพาะปลา

     4. ข้าวผัดปู

     5. กุ้งอบวุ้นเส้น

    6. ต้มยำรวมมิตร

    7. ปลากระพงนี่งบ๊วย

    8. ข้าวเหนียวฮ่องเต้

กำหนดการวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2549

             ช่วงเช้า 08.00 น. แต่งกายถูกระเบียบ

                                        ผู้หญิง ใส่รองเท้าคัตชู

                                        ผู้ชาย ใส่เนคไทและรองเท้าคัตชู

             ช่วงบ่ายใส่ เสื้อสีชมพูของสถาบัน รองเท้าผ้าใบ

             ช่วงเย็น งานเลี้ยงโต๊ะจีน แต่งกายแฟนซี จากการประชุมได้ลงมติว่าให้แต่งกายเสื้อยืด กางเกงยีน เสื้อช็อป

(ช่วงเช้าต้องไปทุกคนเพราะเป็นงานพิธีของคณะ) 

        ถ้าสงสัยให้โทรหาเตยได้นะจ๊ะ

ไปงานตั้งแต่เช้าหรือเปล่าเนี้ย  ....ห้อยศรี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท