วัลลภา54


งานส่วนกองกลาง

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  ส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า 

     วันนี้มาถึงที่ทำงาน7.45น. มาแล้วก็ต้องมาลงชื่อทุกครั้งที่มา งานในช่วงเช้าของวันนี้ไม่ค่อยมีอะไรมาก แค่รอแฟ้มลงชื่อเวลามาทำงาน ที่ทุกคนเซ็นเรียบร้อยแล้ว ตรวจรายชื่อให้เรียบร้อยจากนั้นส่งต่อให้ป้าต่ายตรวจทานอีกที และรอจากป้าต่ายแล้วก็เอาแฟ้มลงไปส่งที่คุณศริมาที่ชั้เน2 เป็นอันว่าเสร็จ  จากนั้นพอขึ้นมาก็ทำงานต่อจากเมื่อวานที่เอาสติกเกอร์ที่ติดที่ม้วนวีดีโอแต่ละสีเอาไปจัดเก็บใส่ตู้ให้เรียบร้อย
ช่วงบ่าย

     เราได้ทำการบันทึกรายการรับงานของกองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์กับอปช.(อปช. ย่อมาจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ) ซึ่งรับงานของกองเรากับฝ่ายประชาสัมพันธ์นั้นต้องมีค่าใช้จ่ายและรายละเอียดของค่าใช้จ่ายและรายละเอียดของงาน ขั้นตอนในการทำงาน เราใช้โปรแกรม Excel ในการทำงาน

     -เราเปิดโปรแกรม Excel ขึ้นมาแล้วเปิด Sheet เมื่อเดือนธันวาคมขึ้นมาก่อน

     -เราพิมพ์ราคาค่าจ้าง ชื่อผู้จ้าง งานที่ทำ และรหัสของใบสั่งงาน

     -เสร็จแล้วเราก็ทำการบันทึกและตรวจทานให้ตรงตามใบงานทุกอย่างเพื่อต้องการความถูกต้องแม่นยำ

     -เมื่อเราตรวจทานเรียบร้อยแล้ว เราก็สั่ง Print เพื่อนำงานที่พี่หยกมอบหมายให้เราทำนั้นไปส่งป้าต่าย

    

 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13328เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2006 15:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท