วันพุธที่ 20 ก.ค. เรา (PR_KM) จะไป "หมั้น"กับร.ร.เพลินพัฒนา


เราจะหมั้นกับโรงเรียนเพลินวันพุธนี้ครับ

ได้เวลาสักที....หลังที่จีบกันมานาน

ในที่สุดฝ่าย ร.ร.เพลินพัฒนา ก็ยอมรับ หมั้นกับทางฝ่าย PR สคส. สักที

โดยวันพุธที่ 20 ก.ค.นี้ เป็นวันดีที่เราจะได้พูดคุยกันเรื่องการจัดการความรู้ของโรงเรียนเพลินพัฒนา

เห็นจากคอนเซ็ปของเรียนเรียนที่ว่า "ชุมชนแห่งการเรียนรู้ ผ่านสกระบวนการทางวัฒนธรรม" ทางฝฝ่ายเจ้าบ่าว คิดว่าเลือกเจ้าสาวไม่ผิดที่จะชวนกัน มางานแต่ง ปลายปีนี้

อย่างไรก็ตาม วันพุธนี้ หากใครที่จะร่วมเป็นสักขีพยานของเราทั้ง 2 ในงานหมั้นครั้งนี้

เชิญร่วมเดินทางไปที่โรงเรียนเพลินพัฒสนากดับเราได้ในเช้าวันพุธครับ

เราจะไปพูดคุย เผยกระบวนการ จัดการความรู้ กันอย่างหมดเปลือก ก่อนงานแต่งจะมีขึ้นในปลายปีนี้ครับ

***สนใจร่วมเป็นสักขีพยานติดต่อฝ่ายเจ้าบ่าว 06 - 308 - 5144 (แขก) 

....ป.ล. หากอ่านแล้วงง ตีความลำบาก ผมขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากอยู่ในห้วงของ ... ครับ.

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1329เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2005 23:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท