กิตติกานต์ 56


โปรแกรม BPM.studio4 profi(Paradox)

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2549  ในตอนเช้าวันนี้ไม่ค่อยมีงานมาก  พี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิคได้เปิดโปรแกรม winamp เพื่อฟังไฟล์เสียงที่ save ไว้เมื่อต่อจากเมื่อวาน   เพราะว่าที่ผม save ไฟล์ไว้มีเยอะมากประมาณ 100 กว่าเสียง  

      และในช่วงพักเที่ยงผมได้ขออนุญาติพี่ไก่ไปที่เธียร์รังสิต  เพื่อที่จะไปเอาโปรแกรม  (BPM. studio 4 profi)  Paradox  ที่ผมได้สั่งแผ่นเอาไว้ตอนที่พี่เบิร์ดและพี่ไก่ไปสั่งประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เธียร์รังสิตเมื่อตอนปีใหม่   เหตุผลที่ต้องรอแผ่นโปรแกรมค่อนค้างนานเพราะว่า   โปรแกรม (BPM. studio 4 profi)  Paradox  นี้ที่จริงแล้วเป็นโปรแกรมที่แถมมากันเครื่องมิกเซอร์ยี่ห้อหนึ่ง   ไม่มีขายตามท้องตลาดโดยทั่วไป  โดยตัวโปรแกรมนี้จะทำงานไปพร้อมกันกับเครื่องมิกเซอร์  เพื่อเป็นการบันทึกเสียงคล้ายกันกับ  โปรแกรม  Adode premiere ในการ import งานจากอุปกรณอิเล็กทรอนิกส์ เข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์   แต่ว่าถ้าไม่มีอุปกรณ์จำพวกมิกเซอร์  ตัวโปรแกรมจะทำงานคล้ายกันกับโปรแกรม winamp ก็คือเอาไว้เปิดเพลง  และตัดต่อเสียงเข้าหากันระหว่าง play A กับ play B  แต่ตัวโปรแกรม (BPM. studio 4 profi)  นี้จะมีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งก็คือจะไม่อ่านภาษาไทย ครับ

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกประสบการณ์วันนี้

1.ได้เรียนรู้การใช้งานจากโปรแกรม BPM.studio4 profi(Paradox)

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13215เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท