กิตติกานต์ 55


ดาวน์โหลดโปรแกรมเสียง

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2549  ในตอนเช้าผมได้ช่วยพี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิค  ดาวน์โหลดไฟล์เพลงและจัดเก็บไว้ในเครื่อง computer  เป็นไฟล์เพลงที่พี่ไก่โหลดมาจากอินเตอร์เน็ตอีกทีหนึ่ง

     วิธีการดาวน์โหลดคือพี่ไก่ได้เข้าไปที่โปรแกรม soft kakaoke เป็นโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับดาวน์โหลด effect เสียงและเพลง  และเลือกไปที่ดาวน์โหลดเสียงทั่วไป  จะเป็นเสียงต่างๆ  ตัวอย่างเช่น เสียงการ์ตูน  เสียงรถยนต์  เสียงเครื่องจักร และเสียงของคน  โดยตัวโปรแกรมจะจัดเป็นหมวดหมวดละหน้า บางหมวดมี 2-3หน้าด้วยกัน  โดยมีทั้งหมด17 หน้า   โดยใช้วิธีเลือกฟังเสียงก่อนแล้วค่อย  copy ใส่ใน Disk (E)  เป็นไดร์ที่พี่ไก่เลือกไว้สำหรับเก็บข้อมูลจากการดาวน์โหลดโดยเฉพาะ   ผมใช้เวลาในการดาวน์โหลดอยู่นานประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จ  และในช่วงบ่ายพี่ไก่ได้เลือกเฉพาะบางไฟล์เสียงเข้ามาเก็บในโปรแกรม  winamp อีกทีหนึ่ง  เพื่อที่จะได้ใช้นำไฟล์เสียงเหล่านี้มาใช้งานกันโปรแกรม SAM2  brocaster เอาไว้ใส่  effect เวลาพูดเสียงตามสายประชาสัมพันธ์

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกประสบการณ์วันนี้

1.ได้รู้จักขั้นตอนและวิธีการดาวน์โหลด โปรแกรม soft kakaoke

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13213เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท