เก็บตก ! งานรับปริญญา มน.


น่าเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสได้ถ่ายรูปร่วมกับอาจารย์ชื่อดังด้าน QA และ KM ของ มน.

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 - วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2549 ที่มหาวิทยาลัยนเรศวรได้มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตร (ตามที่เพื่อน ๆ และพี่น้องชาว มน. ได้ประชาสัมพันธ์ไปบ้างแล้ว)

ดิฉันเป็นหนึ่งในมหาบัณฑิตใหม่ที่ได้เข้าร่วมในงานนี้ด้วย จึงขอนำภาพ (ส่วนตัว) บางส่วนมาให้ชาว GotoKnow ได้ชมค่ะ เรื่องของเรื่องเพราะได้เจอพี่ ๆ ที่รู้จักมาทักแสดงความยินดีหลายท่านเลย (ไม่ได้โม้) แถมได้มีโอกาสร่วมถ่ายรูปกับอาจารย์อีกหลายท่าน โดยเฉพาะอาจารย์หนึ่ง (ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร) พอถ่ายรูปเสร็จ อาจารย์หนึ่งก็แซวว่าเอาลง blog ด้วยนะ

สบโอกาส เลยเก็บตกภาพบางส่วน มาลงให้ชมกันพอสังเขป ดังนี้ค่ะ

แต่งานนี้ น่าเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสได้ถ่ายรูปร่วมกับอาจารย์ชื่อดังด้าน QA และ KM ของ มน. แถมยังเป็นที่รักและเคารพ (มาก ๆ ) ทั้งสองท่าน เพราะไม่มีโอกาสเจอท่านอาจารย์ทั้งสองท่านเลย คือ อาจารย์วิบูลย์ และอาจารย์มาลินี เสียดายจริง ๆ ค่ะ

เกือบลืมค่ะ เกือบลืม ดีนะที่คุณพัชรา QAU เตือนซะก่อน ว่ามีคนดังของประเทศอีกคน ที่น่าจะได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมด้วย แต่ก็พลาดเหมือนกัน คือ ท่านคุณหญิงหมอพรทิพย์ค่ะ (แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์) ที่ท่านได้รับปริญญาวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ค่ะ เสียดาย (อีกแล้ว) จริง ๆ

จริง ๆ แล้วไม่อยากไม่อยากเอารูปส่วนตัวมาลงเท่าไหร่นะคะ แต่งานนี้ ดิฉันบอกตรง ๆ (แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว) ว่า เพิ่งได้เห็น พ่อกับแม่ของดิฉันดีใจมาก ๆ ก็ครั้งนี้เอง ยิ่งกว่าตอนที่ได้รับตอนปริญญาตรีเสียอีก ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า แต่มันทำให้ดิฉันมีแรงใจในการเรียนรู้ และทำงานในสายงานที่ตัวเองรักนี้ต่อไป เหตุผลใหญ่ที่ไม่อยากเอารูปส่วนตัวมาลงก็เพราะรูปปัจจุบันกับรูปที่แสดงอยู่ในประวัติเจ้าของ blog นี้คนละเรื่องกันเลย อุตส่าห์ปรับแต่งไว้ (ให้ผอมเพรียว) แล้วเชียว

 

RO_NUQA

 

คำสำคัญ (Tags): #รับปริญญา
หมายเลขบันทึก: 13207เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอแสดงความยินดีกับพี่โอด้วยค่ะ เพราะเมื่อวานก็ไม่ได้เจอพี่โอเลยเหมือนกัน (ขนาดอยู่ที่ทำงานเดี่ยวกันน่ะเนี่ย) เจอแต่ญาติ ๆ ของพี่โอ

แหม!!! ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ ถึงแม้จะช้าหน่อยแต่ก็มาแสดงความยินดีจากใจเลยนะจ๊ะ.. Congratulation (น่าเสียดายไม่ได้ถ่ายรูปกับมหาบัณฑิตใหม่เลย)

 

แสดงความยินดีด้วยครับ ผู้อยู่เบื้องหลังของรางวัลสุดคนึง อีกความภาคภูมิใจของภาควิชาเทคโนฯ พูดน้อย ต่อยหนัก 555
   ขอแสดงความยินดีด้วยอีกคนครับ  คนเก่งของหน่วยประกันฯ อีกคนหนึ่ง  เสียดายที่ไม่เจอน้องโอ เลยไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกันครับ

แม้ว่าจะไม่มีโอกาสถ่ายรูปกับโอ  แต่อาจารย์ก็มีโอกาสได้ชื่นชมโอ ขณะที่รับพระราชทานปริญญาจริงๆ ในอาคารอเนกประสงค์  ดังนั้นเลนส์สายตาทั้งคู่ของอาจารย์ ได้บันทึกภาพประทับใจในความทรงจำไว้แล้ว

รัตน์ทวี อ่อนดีกุล
ขอบคุณมากค่ะอาจารย์ ขอบคุณจริง ๆ สำหรับทุกความยินดีของทุกท่านอาจารย์ ทั้งพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณ

ยินดีด้วยค่ะน้องโอ ปีนี้เป็นปีที่บุคลากรของมหาวิทยาลัยนเรศวร รับพระราชทานปริญญาบัตรมากจริง ๆ ตาลายไปหมด เสียดายอีกเช่นกันที่ไม่ได้เจอและถ่ายรูปกับโอ แต่สิ่งที่ไม่พลาดคือพี่ได้ถ่ายรูปกับ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ด้วยค่ะ    

ขอแสดงความยินดีตรงนี้ด้วยอีกคน ต้องขอโทษโอด้วยที่นัดแล้วคลาดกัน ทำให้ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันในวันสำคัญ พื้นที่กว่า 1,200 ไร่ของ มน. ไม่น่าเชื่อว่าจะแคบไปถนัดใจ รถติดเป็นแถวยาวตั้งแต่ตีห้าเศษ แต่บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุข ขอให้มีความสุขกันอย่างวันนี้ตลอดไปหรือยิ่ง ๆ ขึ้นด้วยกันทุกคน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท