ส่งของชิ้นใหญ่ไปรษณีย์(Logispost)


รายละเอียด Logispost นี้ เป็นของเก่า ตอนนี้มีการแก้ไขและเปิดรับกว้างกว่านี้ รวมถึงราคาที่ฝากส่งก็ได้มีการปรับเพิ่มเติม แต่ยังไม่ได้ปรับแก้ในนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมให้ดูได้ใน www.thailandpost.co.th นะค...
มีต่อ

คืออยากจะทราบรายละเอียดการส่งของที่มีขนาดใหญ่ ว่าถ้าอยู่ในเขตบางบอน/บางขุนเทียนเนี่ย(อยู่แถวๆด้านหลังเซ็นทรัลพระราม 2)แบบไม่มีรถที่จะขนของไปไปรษณีย์เองทางไปรษณีย์จะมีบริการรับสินค้าถึงที่หรือเปล่าคะ เพราะว่าต้องการที่จะย้ายของกับบ้านที่หนองคาย ยังงัยก็ขอรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ(เด็ก ตจว.)

ส่งได้ ไปรษณ๊ย์มีรถขนส่งเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ให้ไปที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน เขาจะประสานงานกับศูนย์รับฝากที่ใกล้เคียงเพื่อรับฝากอีกครั้งหนึ่ง

ช่วยอับเดทข้อมูลตามระเบียบ ปณท 120 และแก้ไขเพิ่มเติม ให้เป็นปัจจุบันด้วยค่ะท่าน ผู้ใช้บริการจะได้ทราบข้อมูลได้อย่างละเอียดยิ่ง ๆ ขึ้น ขอบคุณค่ะ

ตอนนี้ ไปรษณีย์ได้ปรับปรุงกฏระเบียบให้มีความสะดวกในการฝากส่งมากขึ้น ข้อมูลขนาด น้ำหนัก ต่าง ๆ มีการปรับปรุงใหม่ หากมีข้อสงสัยให้ สอบถามเพิ่มเติมได้ หรือ โทร

1545 Cell Center ก็ได้ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ

หากต้องการจะส่งกล่องกระดาษทั้งกล่องกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษออฟเซทไปให้ลูกค้าตามต่างจังหวัดจะส่งได้มั้ยคะมีอัตราค่าบริการอย่างไรบ้างรบกวนช่วยเมลล์กลับด้วยค่ะ

ทำไมจะส่งไม่ได้ ค่าบริการคิดตามโซน ขอรายละเอียดขนาด /น้ำหนักพอประมาณหน่อยได้ไหม

ถ้่าหากส่งของชิ้นใหญ่มาก ๆ และหลายชื่ิื้น เช่น โซฟา ที่วี ฯ ไปต่างประเทศ (ออสเตรเลัีีย) ต้องทำอย่างไรดีคะ ถึงจะสะดวกและถูกที่สุดคะ

รบกวนตอบด้วยนะคะ

เพื่อนส่งรถมอไซค์จาก จ.ชลบุรี ถึงปลายทางที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตั้งแต่วันที่ 21 มค.51 ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ผู้ส่ง คุณสุเทพ จ.ชลบุรี ผู้รับคุณศิรดา ที่ จ.ลำปาง ถึงวันนี้ 29 มค.52 ยังไม่ได้รับ ได้เข้าไปเช็คที่ไปรษณีย์ ลำปาง ทราบว่า รถค้างอยู่หลักสี่ สอบถามที่หลักสี่ ยังไม่ได้รับความกระจ่าง ว่าจะได้รับรถมอไซค์วันไหน .... บริการแบบนี้ ผมเสียดายความรู้สึกที่ได้ใช้บริการของไปรษณีย์ไทยมากเลย ตอนที่เพื่อนส่งเค้าก็บอกว่าประมาณ 7 วันจะได้รับของ แต่วันนี้โทรถามก็ไม่ได้รับความกระจ่าง

สอบถามที่ ลป.ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ได้ความว่ารถยังอยู่ที่หลักสี่

สอบถามที่หลักสี่ ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ตอนแรกบอกว่าจะมีรถจะถึงปลายทางเช้าวันเสาร์ที่ 31 มค.52 พอถามถึงสาเหตุที่ได้รับช้าก็บอกว่า ตอนนี้ ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ของคุณรถยังไม่เข้ามาที่หลักสี่

อยากเรียนถามผู้ที่เกี่ยวข้องว่า จากกรณีของผมทาง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ไม่สามารถเช็กของตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ได้เลยหรือครับ และที่สำคัญผมจะทราบได้ยังงัยว่าจะได้รับของเมื่อไหร่

ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมพยายามตรวจสอบสถานะให้ ในระบบติดตามส่งของฝากส่งทางไปรษณีย์ แต่หมายเลขที่ท่านให้ ไม่ถูกต้อง ที่ถูกต้องจะมี 13 หลัก ตามใบเสร็จที่ฝากส่ง เช่น LA..........TH ซึ่งจะขึ้นต้นด้วย L และตามด้วยหมายเลข และจบด้วย TH ก็จะตรวจสอบสถานะได้ว่าขณะนี้ของที่ฝากส่งอยู่ในขั้นตอนใดของไปรษณีย์ ท่านเองก็สามารถตรวจสอบได้ จาก www. Thailandpost.co.th หรือ Call Center 1545 ได้ มาตรฐานการฝากส่งบริการ Logispot ที่จริงก็ไม่เกิน 7 วัน อย่างไรเสียถ้าไม่ได้รับความสะดวกให้ติดต่อกลับมาใหม่นะครับ

มีบริการส่งของถึงปลายทางมั้ยคะ

แบบถึงหน้าบ้านเลย ไม่ต้องไปรับที่ไปรษณีย์หนะคะ

กรณีจะส่งของจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไป กระบี่ ต้องไปส่งของที่ไหนคะ

อัตราเ่ท่าไหร่ คะ

อยากทราบ มาตรฐานการคิดค่าบริการ 8iy[

เพื่อน ผมส่ง สิ่งของ 1 กล่อง น้ำหนัก 18.9 กิโลกรัม จาก อุบลราชธานี มาให้ผมที่ภูเก็ต มีค่าบริการ 240 บาท ได้รับของภายใน 3 วัน

เมื่อผม ส่ง ของบางส่วน ที่เพื่อนส่งมาให้ กลับคืนไป จากภูเก็ต ไปอุบลราชธานี 1 กล่องเล็ก น้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม มีค่าบริการ 240 บาท เช่นกัน

ถามว่า ทำไม่ จึงคิด อัตราค่าขนส่งเท่ากัน ทั้ง ๆ ที่

ต้นทาง ปลายทาง เหมือนกัน

ตอนเพื่อนผมส่งมากล่องก็ใหญ่กว่า น้ำหนักก็ หนักกว่า

ตอนผมส่งของกลับไปให้เพื่อน กล่องก็เล็กกว่า น้ำหนัก ก็เบากว่า

แต่ทำไม่ คิดค่าบริการ เท่ากัน

ขอเรียนชี้แจงว่า ไปรษณ๊ย์ไทยไม่ได้คิดค่าบริการตามระยะทาง ใกล้-ไกล ก็คิดราคาเดียวกัน ทั่วประเทศ เหตุที่ถามมา น่าจะอยู่ทีวิธีฝากส่งว่า ใช้บริการแบบไหน ซึ่งกล่องใหญ่ที่ว่าอาจจะเป็น พัสดุไปรษณ๊ย์ หรือ โลจิสต์โพสต์ และตอนส่งกลับอาจจะส่งเป็นบริการไปรษณ๊ย์ด่วนพิเศษ (EMS) ซึ่งขั้นตอนการขนส่งและการตรวจสอบ ความคุ้มครองแตกต่างกัน เช่น ถ้าส่งแบบ EMS นอกจากจะรวดเร็ว มีการกำหนดถึงวันรับปลายทาง ถ้าไม่ถึงตามมาตรฐานที่กำหนดจะคืนค่าธรรมเนียมให้ และ สามารถตรวจสอบสถานะว่า EMS ชิ้นดังกล่าวตอนนี้อยู้ในขั้นตอนใด ตามระบบติดตามสิ่งของ TRACK@TRACE ที่ www.thailandpost.co.th ได้ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ ที่ให้คำตอบ รวดเร็วมากครับ ขอบคุณจริง ๆ

ของที่ส่ง ทั้งที่เพือนผม ส่งมาจากอุบล และผมส่งกลับไปให้เพื่อน ก็ส่งทาง logispost เหมือนกัน

จากอุบล มาภูเก็ต หมายเลข LA004931608TH

จากภูเก็ต ไปอุบล หมายเลข LA007875689TH

ผมไม่ได้ติดใจค่าขนส่งถูกแพงอะไรหรอกครับ แต่ สงสัย วิธีการคิดค่าบริการ เท่านั้นเองครับ ว่า เขาคิดค่าขนส่งเช่นไร กันแน่

อย่างไรผมก็ต้องขอบคุณ ไปรษณีย์ไทย ที่ให้บริการที่ดีเสมอมา

อ่านแล้วรู้สึกงง แต่ได้ตรวจสอบแล้ว เหตุผลที่ว่าทำไมจึงคิดราคาเท่ากันในกรณีของคุณ ทั้ง 2 ชิ้นใช้บริการ Logispost ชิ้นแรกต้นทางพิบูลมังสาหาร ฝากส่งวันที่ 13 ถึงภูเก็ตวันที่ 16 มั.ค. 52 ชิ้นที่ 2 ส่งจาก ปณ.ภูเก็ต วันที่ 13.45 น. ขณะนี้อยู่ระหว่างการขนส่ง สถานะล่าสุดออกจาก ศูนย์คัดแยกชุมพรตอนเวลา 01.03 น. ตอนนี้ของน่าจะอยู่ที่ศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่

เนื่องจากคุณใช้บริการ logispost ซึ่งเป็นการฝากส่งสิ่งของชิ้นใหญ่ที่มีน้ำหนักเกิน 20 กก. เราจะคิดราคาเริ่มแรกที่ 20 กก. เพราะฉะนั้นสิ่งของที่คุณส่งทั้งไปและกลับถึงแม้ว่าน้ำหนักไม่เท่ากัน แต่อยู่ในอัตราราคาเดียวกัน จึงราคาเท่ากันที่พิกัดราคาแรกคือจังหวัดในโชน 7 ไปจังหวัดในโชน 10 ก็เลยราคาเท่ากัน

คิดค่าตอนส่งมาครั้งแรกตั้ง 18.9 กก. นั้นน่าจะคุ้มกับราคา ส่วนที่ส่งกลับไป 1.8 กก. ไม่แน่ใจว่าน้ำหนักเบาแต่ขนาดใหญ่หรือเปล่า จึงใช้บริการ Logispost เพราะการส่ง Logispost เหมาะกับของชิ้นใหญ่ เช่น ทีวี ตู้เย็น มอเตอร์ไชค์ ซึ่งจะคุ้มครองและชดใช้ค่าเสียหายตามมูลค่าของสิ่งของ แต่กรณีนี้ถ้าเป็นชิ้นเล็ก น้ำหนัก 1.8 กก. น่าจะใช้บริการ EMS ซิ่งเร็วกว่า และอาจจะถูกกว่า ครั้งต่อไปขอให้สอบถามพนักงานรับฝากการใช้บริการก่อนฝากส่งเขาจะได้แนะนำให้นะครับ

ขอบคุณค่ะ จะได้ใช้บริการถ้ามีความจำเป็นค่ะ

เข้าใจแล้วครับ อธิบายและแนะนำได้ชัดเจนดีมากครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

เข้าใจตรงกันแล้วว่า การส่งของทาง logispost ไม่ว่ากล่องเล็ก หรือกล่องใหญ่ ทางไปรษณีย์ไทย คิดราคาเริ่มแรกที่ 20 กก.

และขอบคุณ มาก ๆ สำหรับคำแนะนำ ที่ว่า

" กรณีถ้าเป็นชิ้นเล็ก น้ำหนัก 1.8 กก. น่าจะใช้บริการ EMS ซิ่งเร็วกว่า และอาจจะถูกกว่า ครั้งต่อไปขอให้สอบถามพนักงานรับฝากการใช้บริการก่อนฝากส่งเขาจะได้แนะนำให้นะครับ "

เพื่อครั้งต่อไปผมจะได้ส่งให้ถูกแบบ ครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ

คือว่า....ตกงานคะ...คิดว่าจะย้ายออกจากหอพักที่สุขุมวิท 71กลับบ้านที่ลำปาง ส่วนมากของเป็นหนังสือ เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัวที่เคยใช้ที่หอพัก แพ๊ครวมใส่ถุงสีรุ้งใบใหญ่(แบบที่แม่ค้าใช้กัน)ได้ประมาณ 3 ใบ มีทีวีและพัดลมคะ ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายจะประมาณกี่บาทคะ นอกจากนี้ยังเคยอ่านพบว่าถ้าของไม่มีการแพ๊คลงกล่องอย่างดีจะไม่รับส่งจริงหรือเปล่าคะ

อยากทราบว่าจะส่งรถ honda click จากลาดพร้าว 101 ไปนครศรีธรรมราช เค้าคิดค่าบริการยังงัย และใช้เวลาส่งของกี่วันครับ

ขออนุญาตตอบพร้อมกันเลยนะครับ คุณกัณต์ ถ้าจะส่งของที่ว่า ไม่ต้องการความรวดเร็ว ก็ส่งได้ 2 แบบ คือน้ำหนักแต่ละกล่องมากอาจจะส่งแบบ โลจิสต์โพสต์ สำหรับของชิ้นใหญ่ ซึ่งจะคิดเป็นอัตราและระยะทางตามโชนจังหวัดที่ส่งไป ก็ 20 กก.แรกประมาณ 260.- บาท หรือ พัสดุธรรมดากรณีกล่องหนึ่งไม่เกิน 20 กก. ก็ กิโลแรก 15 บ. กิโลถัดไปกิโลละ 10.- บาท ทั้งนี้ขอให้ติดต่อที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านนะครับ

คุณ Poch รถจักรยานยนต์ ฝากส่งเป็น โลจิสต์โพสต์ ในอัตราสำเร็จรูป (เหมาจ่าย) จาก กทม. ถึงนครศรีฯ ราคาประมาณ 1,080.- บาท ในการฝากส่งให้ถ่ายน้ำมันออกให้หมดด้วย พร้อมสำเนาคู่มือจดทะเบียนรถ และสามารถติดต่อกับ ปณ.ที่ใกล้ที่สด ดูแล้ว น่าจะเป็น ไปรษณีย์ลาดพร้าวใช่ไหม

ลืมอีกนิด Logispost ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ครับ

ที่ไปรษณีย์บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรีมีให้บริการไหมคะ

ถ้าที่อยู่ปลายทางอยู่แถวสี่แยกเกษตรต้องไปรับของที่ไหนคะ

บริการรับสิ่งของชิ้นใหญ่ มีให้บริการทุกที่ทำการ แต่ไปรษณีย์เล็ก ๆ อาจจะมีปัญหาการขนส่งบ้าง แต่ไปรษณีย์ระดับจังหวัด หรือ ปณ.ขนาดใหญ่ มีบริการแน่นอน

การไปรับสิ่งของนั้น ให้สังเกตตามใบแจ้งให้ไปรับส่งของส่งทางไปรษณีย์ หรือ ที่ทำการที่ผู้ฝากส่งระบุไว้

ขอทราบอัตราค่าขนส่ง เครื่องออกกำลังกายจากสุราษฎร์ธานี ไป ชลบุรี ด้วยค่ะ ใช่ 1500 บาท หรือไม่

จะส่งไปรษณีย์แบบ logispost เป้นตุ้เย็น ส่งแบบไหนจะไวกว่าค่ะอยากได้คำแนะนำค่ะ แล้วส่งแบบ logispost แบบ emsมีไหมค่ะ ราคาเท่าไหร่ ต้นทาง กรุงเทพ ปลายทางปัตตานีค่ะ แพงไหมค่ะ รบกวนส่งเมล์บอกทีค่ะ

ขอตอบคุณเอนะครับ จากสุราษฎร์ไปชลบุรี ไม่แน่ใจว่าน้ำหนักเท่าไหร แต่ 20 ก.ก แรก 200 บ. 30 กก. 300 บ. ดูแล้วประมาณ 10 กก.ต่อ 100 บาทนะ ให้ติดต่อกับ ปณ.ใกล้บ้านดู

คุณตรี ส่งตู้เย็นอย่างเดียวใช่ไหม จาก กทม.ไปปัตตานี ตู้เย็นเราคิดเป็นสำเร็จรูป ถ้าไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท ถ้าเกิน 12 คิว 1,120.- บาท ครับ ตู้เย็นก็ส่งได้แบบเดียวคือ Logispost ประมาณ 1 สัปดาห์

Logispost นี่ใกล้ใกล ยังไงก็ไม่เกิน1สัปดาห์หรอคับ

ขอรบกวนถามนิดนึงนะคะ่ คือของที่จะส่งมีดังนี้คะ่

1.ทีวีขนาด 21นิ้ว

2.ตุ้เย็นขนาด 4.9 คิวบิต

3.หน้าจอคอมพิวเตอร์ตั้งโต้ะ+เคท

4.พัดลม 1 เครื่อง

จะส่งไปปลายทางที่ไปรษณ๊ย์อำเภอเมือง จ.พังงา คือต้นทางอยู่ที่เดอะมอลงามวงวาน

รบกวนช่วยคิดค่าส่งและเวลาในการส่งให้หน่อยนะคะว่าเท่าไหร่

( ขอบคุณลว่งหน้าคะ่ )

ต้องการย้ายของกลับไปที่แม่ฮ่องสอนครับ ปัจจุบันอยู่กรุงเทพครับ จะคิดค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ จะสามารถส่งไปได้ไหม จะให้ไปรษณีย์มารับจากที่พักเลยได้ไหม

สิ่งของมีดังนี้ครับ

ตู้เย็น 1 เครื่อง

โทรทัศน์ 29 นิ้ว

ชุดลำโพง+ดีวีดี 1 ชุด

หนังสือคอมพิวเตอร์จำนวนคร่าวๆ 150-250 เล่มโดยประมาณ

พวกตู้ไม้แยกส่วนได้ น่าจะหนักรวมๆกันประมาณ 30-40 กิโล ได้

ตอมพิวเตอร์ครบชุด 1 ชุด

ทางไปรษณีย์จะรับส่งไหมครับ

ขอบคุณครับ

ขอตอบคุณพั้นก่อนนะครับ ทีวี 21 นิ้ว กทม ไปพังงา 560.- บาท ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท เหล่านี้คิดเหมาเป็นสินค้าสำเร็จรูป ส่วนอย่างอื่นจะคิดตามน้ำหนัก ดุแล้ว ไปพังงา 20 กก.แรกก็ 200.- บาท ทั้งนี้ใหติดต่อ ปณ.ใกล้บ้านเพื่อสอบถามราคา เพราะการย้ายบ้านเจ้าหน้าที่จะพิจารณาให้ตามความเหมาะสม

ส่วนคุณเปี๊ยก ที่ส่งไปแม่ฮ่องสอน คิดว่ากรณีนี้ให้ติดต่อ ไปรษณีย์ใกล้บ้านจะดีกว่า เพราะหลายอย่าง ซึ่งหากเยอะแบบนี้พอที่จะได้ 1 คนรถ ราคาให้สอบถามเจ้าหน้าที่ใหม่ได้ คิดว่าน่าจะถูกกว่าการขนส่งกับหน่วยงานอื่นแน่นอน

รู้สีกว่าเดี่ยวนี้มีบริการเหมา Roll Pallet (ขนาด 1.05x0.62x1.67 เมตร) ซึ่งสามารถใส่สิ่งของและเหมาจ่ายเป็น Roll ๆ ไป

อยู่เกาะพะงันต้องการให้เพื่อนส่งรถจักรยานยนต์มาให้จากพิษณุโลก

ส่งไม่ได้ใช่มั๊ยคะ?

แล้วทำไมจะส่งไม่ได้ แต่ต่องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยบวกเพิ่ม ไม่แน่ใจรู้สึกว่าประมาณ 500 บาท นะ

ถ้าผมจะส่งมอไซค์จากสัตหีบถึงอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไรคับ

จากสัตหีบ จ. ชลบุรี ไปกาฬสินธุ์ประมาณ 1620 บาท ขับไปส่งที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลยครับ

คือว่า อยากส่งตู้เย็น 15 คิว จาก เขตคลองสามวา กทม.ไป จ.แพร่ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรและติดต่อไปรษณีย์ไหนคะ แล้วราคาประมาณเท่าไหร่คะ  แล้วมีบริการหุ้มห่อแล้วมารับที่บ้านด้วยหรือเปล่าคะ ขอบคุณมากคะ

ก็จาก กทม.- แพร่ ตู้เย็นเกิน 12 คิว เป็นเงิน 1,120.-บาท ก่อนอื่นให้ติดต่อไปรษณีย์ใกล้บ้าน ไม่แน่ใจว่า ไปรษณีย์มีนบุรี หรือเปล่าที่ใกล้ที่สุด หรือสอบถามที่ ปณ.มีนบุรี 0-2914-6301 0-2543-7889 ติดต่อดูนะครับ

ในกรุงเทพ มีไปรษณีย์ใดบ้างที่ให้บริการคะ

แล้ว ถ้าส่งรถเข็นเด็ก นน.ประมาณ 4-5 กก.

อัตราค่าบริการเท่าไรคะ

ขอรายละเอียดมากว่านี้หน่อย แบบนี้กว้างมากครับ

ถ้าต้องการส่งทีวี 21 นิ้ว จากเชียงราย มาที่ กรุงเทพฯ เขตพื้นที่ไปรษณีย์สามเสน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ

ประมาณ 560 บาทครับ สามารถตรวจสอบสถานสิ่งของในระหว่างการเดินทางได้ ใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ ติดต่อขอใช้บริการที่ ปณ.ใกล้บ้านนะครับ

อยากส่งมอไซด์จากโคราชมายะลาเท่าไหร่ มีใครรู้ไหม รถสมาย 110 cc

อริยะ จิรเดชาพยัคฆ์

อยากทราบว่า ถ้าให้ส่งตู้ปลา 2 ตู้

กว้างประมาณกล่องทีวี 32 นิ้วlcd พร้อมขาเหล็ก

พับประกอบได้ เป็นเหล็กเบาๆ ขนาดวางได้กับตู้ปลาพอดี

จะต้องเสียงค่า ใช้จ่ายเท่าไร และเสียค่าพัสดุในการหุ่อหุ้มเท่าไร

บ้างอะครับ จากหนองแขม มาที่ สมุทปราการ

บางปู ไปษณียบางปู และหรือส่งที่บ้านเลยได้ไมครับ

ขอตอบรถมอเตอร์ไชค์จากโคราชไปยะลาซึ่งระยะทางไกลก่อนแล้วกัน คือ 2160 บาท ขับไปส่งที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลย

ส่วนตู้ปลากระจกพร้อมขา ถึงแม้ว่าระยะทางไม่ไกลแต่เป็นกระจกยากต่อการขนส่ง ต้องหุ้มห้อและป้องกันอย่างใด อย่างไรเสียถ้ามีเวลาให้ไปสอบถามที่ไปรษณีย์ดูนะ เพราะต้องมีการป้องกันที่ดี และคำนวนค่าฝากส่งอีกทีหนึ่ง

ขอโทษคับ ผมจะสอบถามเกี่ยวกับรถของผมที่ส่งมาจาก ไปรษณีย์ตะกั่วป่า จ.พังงา ส่งมาเมื่อวันที่20/7/09ส่งมา เชียงรายอะคับเเต่ตอนนี้ปาเข้าไป 7วันเต็มๆแล้วคับยังไม่ได้เลย เเล้วรถผมจะมาถึงตอนไหนเเล้วจะอีกนานไหมคับ กรุณาตอบกลับมาด้วยคับขอบคุณคับผม

ขอทราบหมายเลขที่ฝากส่งทุกตัวด้วยครับ ถ้าอย่างนั้นไม่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของใน www.thailandpost.co.th ได้ ขอข้อมูลเพิ่มเดิมต้วย

จะส่งรถมอไซด์ Honda Dream125 จากลำปางมากรุงเทพ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

หมายเลขรถที่ฝากส่ง LA003918154TH ยังไงช่วยตอบมาด้วยน่ะคับ ขอบคุณคับ

อยากถามว่า จะส่งมอไซด์ จากระยองมาโคราชอ่ะค่ะ

ประมาณกี่บาทค่ะ และต้องมีหลักฐานอะไรหรือป่าวค่ะ

คุณจิรยุทธ์ ตรวจสอบแล้วคุณส่งมอเตอร์ไชด์ไป ปณ.บ้านดู่ จ.เชียงราย หมายเลขทะเบียน คทค 460 พังงา ฝากส่งวันที่ 20/7/2552 เวลา 14.18 น. ที่ ปณ.ตะกั่วป่า ขณะนี้ตรวจสอบสถานะล่าสุดอยู่ที่ ศูนย์คัดแยกหลักสี่ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. 52ไม่ทราบว่าทำไมจึงยังอยู่ที่ศูนย์หลักสี่ น่าจะว่าระวางในการขนส่งไปศูนย์ไปรษณีย์เด่นชัย เต็ม กำลังจะติดตามไปยังที่ ศป.หลักสี่ ซึ่งตามปกติจะถึงภายใน 7 วันไม่นับวันส่ง แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งครับ

ขอตอบรถมอเตอร์ไชค์จากลำปางมา กทม ก่อน คือ1260.- บาท

ส่วนมอเตอร์ไชค์จากระยองไปโคราช 1620.-บาท ครับ เอกสารก็สำเนาคู่มือจดทะเบียน (ป้องกันการขโมย) ติดต่อ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้ทุกที่ทำการครับ

ขอรบกวนถามหน่อยครับ คือของที่ผมจะส่งมีดังนี้

1.ทีวีขนาด 21นิ้ว

2.ตู้เย็นขนาด 7.1 คิวบิต

3.พัษดุเป็นกล่องประมาณ 60 กก.

จะส่งไปปลายทางที่ไปรษณีย์ กะรน จ.ภูเก็ต คือต้นทางอยู่ที่บางพลี จ.สมุทรปราการ

คิดเป็นราคาเท่าไหร่ครับ

เรียนคุณสายันท์

ทีวี 21 นิ้ว 560.-บาท

ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1120.-บาท

ส่วนการฝากส่งพัสดุในประเทศ กิโลกรัมแรก 15 บาท กิโลกรัมถัดไป กิโลกรัมละ 10 บาท เศษกิโลปัดเป็น 1 กิโลกรัม ลองคำนวนดูนะครับ จะได้ใช้บริการครั้งต่อไปได้สะดวก แต่พัสดุธรรมดา ยังไม่มีระบบการตรวจสอบ/ติดตามสิ่งของนะครับ

ขอบคุณคับสำหรับ คำตอบ นะครับ ยังงัยรบกวนช่วยส่งข่าวด้วยนะคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ

เรียนคุณจิรายุทธ์ วันนี้ 11 โมงเช้าออกจาก กทม. แล้ว คืนนี้ถึงศูนย์คัดแยก เด่นชัย

ไม่แน่ใจว่ารถขนส่งไปรษณีย์ไปเชียงรายเด็มหรือเปล่า ถ้าเต็มก็ส่งให้พรุ่งนี้ เพราะลำดับศักดิ์ ความรวดเร็ว ต้องให้ EMS จดหมาย ก่อน แต่อย่างช้าวันศูกร์คงได้รับ และจะติดตามมาแจ้งให้ทราบ ให้ผุ้รับไปรับเตรียมตัวไปรับ ณ ที่ทำการปลายทาง มีบัตรประชาชนและน้ำมันรถเพื่อเติมและขับกลับได้เลย

ส่งมอเตอร์ไซต์ mio จากอ.ทับคล้อ จ.พิจิตร -อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ ขอบคุณมากค่ะ

ส่งทีวี 21 นิ้ว จากพัทลุง มาเชียงใหม่ เท่าไหร่คะ

ขอบคุณเจ้าของกระทู้นี้จังที่สร้างกระทู้ดีๆไว้ให้คลายสงสัย 55555

ขอบคุณคับ ที่ผมถามเพียงอยากรู้คับว่าทำไมรถส่งมาช้า? เพราะที่ต้นทาง ที่ผมส่งมา

เขาบอกว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์ ผมก็เลย งงๆ ขอบคุณครับที่มีกระทู้นี้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รถ

เลยคับ ถ้าได้เร็วๆก็ดีคับเพราะไม่มีรถไว้ขี่ ฮ่า ๆ ๆ ถ้าได้รถเเล้วผมจะมาบอกนะคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ ^^

คุณต้นตาล

มอเตอร์ไชค์จากพิจิตรไปเชียงใหม่ 900.- บาทครับ

คุณฝน

ทีวี 21 นิ้วจากพัทลุง ไปเชียงใหม่ ก็ใต้สุดไปเหนือสุดก็แพงหน่อย 1,040.- บาท

ครับ ไม่รู้ว่า อ.อะไรจะได้แนะนำ ปณ.ใกล้บ้านให้

คุณจิรยุทธ์

ตอนนี้ของถึงปลายทางแล้ว กรุณาแจ้งให้ผู้รับไปติดต่อขอรับ ณ ที่ทำการไปรษณีย์

ปลายทางที่กำหนดไว้(บ้านดู่ใช่ไหม) ต้องขออภัยที่ไม่สามารถจัดส่งให้ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ภายใน 7 วันเนื่องจากปริมาณงานจาก กทม ถึง เชียงใหม่ มาก ขนไม่หมด ทำให้ล้าช้ากว่ามาตรฐาน 2 วัน ได้รับของกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ

วันนี้ผมโทรไปที่ทำการไปรณีย์บ้านดู่ เค้าบอกว่าของยังไม่มาถึงคับ ตอนนี้ของยังอยู่ที่ อำเภอเด่นชัย ไม่ทราบว่าเกิดข้อผิดพลาดอะไรหรือป่าวคับ ขอบคุณคับ

น.ส.ดวงสุดา บุญทองใหม่

อยาทราบว่าถ้าส่งรถมอตอร์ไซด์ จากสมุย ไป อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช

จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรแล้วกี่วันจะถึง คะ

ขอบคุณมากคะ

คุณ ดวงสุดา

คุณอยู่เกาะหรือ ก็จากเกาะมา หัวไทร 900 บาท แต่ต้องบวกเพิ่มค่าเรือ รู้สึกว่าประมาณ 200 บาท ก็มี ปณ.เกาะสมุย ผลการส่งเป็นอย่างไรแจ้งด้วยนะครับ

รถยังไม่ได้เลยคับ ไม่มีรถอะคับ T_T

เงียบไปเลยอะคับ รถผมยังไม่ได้เลย

วันนี้โทรไปได้เเล้ว ขอบคุณคับ

อยากทราบว่า บริการ logispost สามารถเช็คหมายเลข track หน้าเว็บได้รึเปล่าครับ เพราะลองใส่ไปแล้ว แจ้งว่า ไม่พบข้อมูลครับ

แล้วจะมีวิธีเช็คได้อย่างไรบ้างครับ

ขอโทษคุณจิรยุทธ์ด้วย ไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ได้รับเรียบร้อยแล้วใช่ใหมครับ

นี้ถ้าเป็นบริการ EMS ถ้าล่าช้ากว่ามาตรฐานที่กำหนด เราจะคืนค่าฝากส่งให้ วันหน้าเชิญใช้บริการใหม่นะครับ

คุณกิต

หมายเลขที่ระบุในใบเสร็จ ให้ใส่ทุกตัวทั้งหมดมี 13 ตัว สามารถ Track ได้ ถ้าไม่พบข้อมูลแสดงว่าหมายเลขนั้นเกิน 6 เดือน ข้อมูลจะหายไป ต้องสอบถามกับเจ้าหน้าที่โดยตรง หรือว่าบอกหมายเลขมาเดี๋ยวจะเข็คระบบภายในให้

เช็คหมายเลข Track ได้แล้วครับ แต่มีเรื่องสงสัยอยู่ครับ เลยรบกวนถามหน่อยครับ

คือของที่ส่งนั้นค้างอยู่ที่ศูนย์หลักสี่เป็นวันที่ 3 แล้ว เลยอยากรู้ว่าขั้นตอนการนำส่งเค้ามีวิธีการอย่างไรบ้างน่ะครับ

คุณกิต

ไม่ทราบว่าต้นทาง หรือปลายทางไปไหน แต่ถ้าผ่านศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ สิ่งของที่ส่งทางไปรษณีย์มีลำดับศักดิ์ความสำคัญ กรณ๊รถขนส่งที่ออกจากศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ไปปลายทางที่กำหนดเต็ม ก็จะส่งของที่มีความสำคัญ/ลำดับสูงก่อน ซึ่งบริการ Logispost มีลำดับศักดิ์ต่ำที่สุด รองจากพัสดุธรรมดา ส่วนถ้าต้องการให้ส่งส่งของชิ้นใหญ่เร็วขึ้น เช่นรถมอเตอร์ไซด์ ก็ใช้บริการเสริมที่มี เช่น บริการส่งถึงบ้าน หรือบริการด่วนขึ้นคือ Logispost Plus ซึ่งจะคิดค่าบริการเพิ่มตามค่าบริการที่ส่ง เช่นค่าบริการที่ฝากส่ง 1000 บาท ถ้าอยากให้ด่วนใช้บรืการ Logispost Plus ก็เพิ่มเงิน 200 บาทเป็นต้น

จะส่งจักรยานยนต์จากกรุงเทพไปกระบี่

จะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

และค่าส่งประมาณเท่าไร

จะต้องทำอะไรบ้าง

คุณจอย

ไม่มีอะไรมาก ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน ขับไป ปณ.ใกล้บ้าน ถ้าจักรยานยนต์ไม่เกิน 125 CC 1,260.- บาท ครับ ส่วนจะใช้บริการเสริม เข่น ส่งถึงบ้านเพิ่มเงิน 250 หรือ ด่วน ก็ เพิ่มเงิน 300 บาท ใช้บริการดูนะครับ

ส่งรถมอเตอร์ไซด์ จากพัทลุง มากรุงเทพ เท่าไหร่คะ

ลืมบอไปค่ะว่า เป็น honda click i 110 cc

คุณญิ่ง

ก็ราคาเหมือนกับภูเก็ต 1260 บาทครับ

รถมอเตอร์ไซด์ ยังไม่ได้ป้ายทะเบียนรับมั๊ยคะ

ทำไมจะส่งไม่ได้ถ้าเป็นรถของตนเอง ไม่ได้ขโมยมา

ขอสอบถามหน่อยค่ะ

อยากส่งรถมอเตอร์ไซน์ yamaha fino จากกรุงเทพ (มีนบุรี)

มาที่เชียงใหม่ เสียค่าขนส่ง ค่าธรรมเนียมเท่าไหร่คะ

ใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ เราต้องทำยังไงบ้างคะ พอดีไม่เคยส่งของใหญ่ทางไกลเลย

รบกวนชวยตอบหน่อยคะ ต้องรีบส่งก่อนวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงเเล้วอ่าคะ

ขอบคุณค่ะ

รถจักรยานยนต์จากมีนไป เชียงใหม่ 1260 บาท ก็ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน และขับไปไปรษณีย์ใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่จะบริการให้เอง ผลการส่งเป็นอย่างไร mail บอกด้วยนะครับ

อยากทราบว่า

ถ้าส่งรถมอเตอร์ไซด์ คลิกอ่ะคับ

จากนราธิวาส-กทม. (รามอินทรา)

อยากทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับ

ด่วนๆๆๆๆ น่ะ

ขอบคุนมากน่ะคับ

น้องเอ็ม พี่ตอบ mail ให้แล้วนะครับเปิดดูได้เลย

จะส่งโซฟาเด็กอ่ะครับ ไม่ใหญ่มากแต่ไม่มีกล่อง มีแต่ห่อไว้อ่ะ

น้ำหนังประมาณ 2-3โล ไม่ใหญ่มาก อย่างนี้ค่าส่งคิดยังไงครับ

อยากทราบว่าราคาค่าส่งรถจักรยานยนต์ 125 cc จากเชียงใหม่ไปแม่สอดเท่าไหร่คะ

- -" จาก กทม มา ร้อยเอ็ด นี่กี่วันหรือครับ คนส่งบอกผมว่า 2 วันแต่นี่ยังไม่ออกจากหลัก 4 เลยค๊าบ ส่งวัน พุธ ที่ผ่านมาหน่ะครับ

ตอบคุณบอย ของคุณง่ายมาก เอาของไปไปรษณีย์แล้วใส่กล่องเลือกใช้บริการ EMS หรือถ้าช้าก็พัสดุก็ได้

คุณภัทรา รถมอเตอร์ไชด์ไปเชียงใหม่-แม่สอด จ.ตาก 900 บาทครับ

ส่วนคุณ Tamahomme ไม่ทราบว่าคุณส่งอะไร ที่ไหน ประเภทไหน หมายเลขอะไร ไม่รู้จะตอบอย่างไร

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย

พุธ 19 สิงหาคม 2552

10:14:43 น. รามคำแหง ใส่ของลงถุง

พุธ 19 สิงหาคม 2552

10:15:00 น. รามคำแหง ปิดถุง

พุธ 19 สิงหาคม 2552

18:38:47 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พุธ 19 สิงหาคม 2552

20:11:56 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พุธ 19 สิงหาคม 2552

22:26:33 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

--------------------------------

คือของต้องถูกส่งมาร้อยเอ็ด ครับเลยอยากรู้ว่ากี่วัน ของที่ส่งเป็น เครื่อง Xbox360 เครื่องเกมส์หน่ะครับผม

LA023395108TH

ขอบคุณมากๆคะ

เเต่คงต้องเลื่อนวันออกไปก่อน

ภายในสิ้นเดือนนี้เเหละคะ

อยากทราบว่า จากมีนบุรี มาถึงเชียงใหม่

จะใช้ระยะเวลาประมาณกี่วันคะ

ต้องไปรับที่ไปรษณีย์เอง รึ ว่าเราสามารถให้มาส่งที่บ้านได้

ขอบคุณคะ

ถ้าส่ง pc ทั้งชุดจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ คิดค่าส่งเท่าไรคับ

ผมจะส่งสินค้าเป็นขวดแก้วบรรจุยาน้ำ ขนาดขวดเท่ากับขวดน้ำปลาขวดใหญ่ จำนวน 2 ขวด แต่ละขวดมีกล่องหนาหุ้มห่ออยู่แล้ว ผมจะนำกล่องทั้ง 2 ใส่ในกล่องใหญ่ ส่งไปได้มั๊ยครับ ถ้าส่งไปนครศรีธรรมราช ค่าบริการเท่าไหร่ครับ กี่วันลูกค้าจะได้รับ ใช้บริการ พกง. ได้หรือไม่ ขอบคุณครับ

  • ดีใจที่ไปรษณีย์ไทย...ให้บริการได้ทุกรายละเอียด
  • ที่ต่างประเทศในบางประเทศจะมีบริการมารับพัสดุที่บ้านลูกค้าคิดตังค์เพิ่มแต่ก็สะดวกกับลูกค้าบางรายนะค่ะ

รบกวนอีกนิดนึงค่ะ ค่าส่งรถมอเตอร์ไซด์ จาก พัทลุง - กรุงเทพ 1260 บาท รวมค่าหุ้มห่อรึยังคะ ถ้ายัง ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่

ถ้าเพิ่งออกรถมอเตอร์ไซด์ใหม่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียนนี้ส่งได้ไหมครับ

ส่งรถ มอเตอร์ไซด์ จาก ป่าบอน มากรุงเทพ ตั้งแต่ 28 สิงหา วันนี้ 1 กันยา ยังไม่ได้เลยค่ะ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ

LA006503845TH

คุณญื่ง ตอนนี้อยู่ระหว่างการขนส่งครับ คุณสามารถตรวจสอบสถานะได้จาก www.thailandpost.co.th ผลอย่างไรแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ

ต้องการที่จะส่งเหล็กราวที่ไว้สำหรับขายเสื้อผ้าไปที่สมุทรปราการ

ตอนนี้อยู่กรุงเทพเสียค่าบริการเท่าไรคะขอคำตอบด่วนมากๆ

กี่วันลูกค้าถึงจะได้รับของคะขอด่วนมากๆคะเพราะตอนนี้ลูกค้าโอนเงินมาให้อล้วคะ

ภายใน 7 วัน ถ้า อยากส่งด่วน ก็ใช้บริการ Logispost plus ตรวจสอบ ได้ทาง www.thailandpost.co.th

ถ้าส่งทีวี 21 นิ้ว จากบางพลี สมุทรปรากร มาโคราช อ.เมือง เสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท