คนห้องสมุด ม.น. สนใจ เขียนบล็อก


ลุ้นตัวโก่งว่าคนไหนจะส่งงานมาให้ได้อ่านกันก่อนเป็นคนแรก รอด้วยใจระทึก

อาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนห้องสมุดจำนวนหนึ่งสมัครเข้าบล็อกกันยกใหญ่ เริ่มจาก พี่อ้อย(ธนพร) กับน้องน้อย (พรทิพย์ คนนี้เขียนมาแล้ว 1 เรื่อง วรรคทอง) ตามมาด้วย พ่อไอ้กวา (เกดิษฐ) นานาสาระ (รัชวรรณ) นานาธรรมชาติ (ปิยะนุช) อะไรๆ ก็เป็นไปได้ (นะรัตร์) Chai's note (ชัยพร) คนล่าสุด คุณขวัญตระกูล ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์การทำงานที่น่าสนใจและเชี่ยวชาญทั้งสิ้น ตอนนี้มีอย่างเดียวที่ทำอยู่ คือ ลุ้นตัวโก่งว่าคนไหนจะส่งงานมาให้ได้อ่านกันก่อนเป็นคนแรก รอด้วยใจระทึก

หมายเลขบันทึก: 13180เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
จะเร่งทำการบ้านที่คุณวันเพ็ญทวงถามไว้นะ
รัตน์ทวี อ่อนดีกุล
น่าดีใจจังเลยนะคะ ที่เห็นชาว มน.อยาก ลปรร. ตามนโยบายที่อาจารย์วิบูลย์พูดบ่อย ๆ จะรออ่านเรื่องราวดีๆ จากสำนักหอสมุดนะคะ เพราะที่ผ่านมามีหลายเรื่องเลยที่ไม่เคยรู้ และได้มารู้ผ่าน blog นี้แหล่ะค่ะ อ้อ ! ฝากบอกต่อ มี blog เป็นของตัวเองแล้ว อย่าลืมเข้าร่วมชุมชน NUKM blog ของ มน.เรานะคะ ขอบคุณค่ะ

ก็อย่างที่เกริ่น ๆ ไว้ แต่ขอทบทวนและศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อความสมบูรณ์ ของเรื่องต่อไป...  หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งล่วงหน้า !!!

ตอนนี้ก็อยากจะทำการบ้านส่งพี่วันเพ็ญนะค่ะ แต่ติดกับภาระกิจอันหนักอยู่ ต้องเตรียมตัวสอบวันพรุ่งนี้แล้วค่ะ ก็เลยไม่มีเวลาเข้าไปเขียน แล้วก็ยังคิดอะไรไม่ออก นอกว่าข้อสอบค่ะ

หลังจากถูกพาดพิงมานาน ...วันนี้เลยถือกำเนิด Cybrarian ซะที เพื่อบันทึกบล็อกตามคำ (ขู่) เชิญชวนของคุณวันเพ็ญ ...แต่จะ (พยายาม) บันทึกบล็อกอย่างสม่ำเสมอนะคะ เดี๋ยวน้อยหน้าคุณวันเพ็ญ คุณ Moonlight คุณthanaporn คุณอิงจันทร์ คุณอ.หนึ่ง คุณ pee nid ... ที่ได้บันทึกบล็อกมาล่วงหน้านี้แล้วหลายบล็อก

กรุณาอย่าป้ายสี ขอร้อง ออกจะใจดี
ส่งการบ้านแล้วจ้า
ชื่นชมทุกคนครับ โดยเฉพาะคุณวันเพ็ญ เสมอต้นเสมอปลาย และเป็นตัวคูณที่ดี ขอให้ทำงานร่วมกันด้วยความสุขยิ่ง ๆ ขึ้นครับ

ช่วยด้วย !!!!  ถูกป้ายสี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท