เทศกาลรับปริญญา


มอ.คึกคัก
  • วันนี้ตื่นแต่เช้าเลยรีบมาเรียนภาษาอังกฤษ  แต่อาจารย์ไม่มาสอนก็หยุดยาวตั้ง3วันสงสัยอาจารย์ไปร่วมงานรับปริญญาซะเพลินเลยไม่มาสอน  ช่วงนี้ไม่ว่ามองไปทางใหนก็จะเห็นดอกไม้สีสันงามตาที่ทางมหาวิทยาลัยขนมาตกแต่งมองแล้วสวยงามมาก  2-3วันมานี้ดูผู้คนพลุกพล่านกันมากเลยนะดูแล้วเหมือน มอ.คึกคักยังไงก็ไม่รู้ทั้งบัณฑิต  มหาบัณฑิตรวมถึงญาติๆด้วยเยอะแยะมากเลย  ที่ภาควิชาเรา(ชีววิทยา)ก็ประดับตกแต่งให้สวยงามเหมือนกันนะเตรียมไว้ให้รุ่นพี่ถ่ายรูปกัน คณะวิทยาศาสตร์เลยดูคึกคักเป็นพิเศษ   
  •   วันหยุด3วันที่ผ่านมาไม่ได้เจอท่านอาจารย์ สมลักษณ์เลยคงเป็นเพราะเมื่อวานไม่ได้เรียนผึ้งกันด้วยมั้งกว่าจะเจอกันอีกทีก็วันจันทร์ที่30โน่นเลย  รู้สึกว่ายิ่งนานวันจะได้รับความรู้เกี่ยวกับผึ้งน้อยลงยังไงก็ไม่รู้อาจเป็นเพราะเวลาที่มีอยู่จำกัดด้วยมั้งเลยมีเวลาเรียนไม่เต็มที่ดูสิเผลอนิดเดียวก็ใกล้จะสอบปลายภาคแล้วหนังสือก็ไม่ค่อยได้อ่านเลยพอเค้าวุ่นงานรับปริญญากันเราก็วุ่นด้วยทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราเลย  เกรดก็ดีกับเขาซะด้วยสิพูดไปก็เหมือนบ่นเอาเป็นว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนละกันเดี๋ยววันหลังจะมาเขียนใหม่นะ 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13154เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 10:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท