"korsornor-pathiw


โครงการแก้ปัญหาสังคมและความยากจนของอำเภอปะทิว

ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปะทิวได้เข้าร่วมบูรณาการโครงการแก้ปัญหาสังคมและความยากจนกับอำเภอปะทิวโดยท่านนายอำเภอปรีชา ปลอดทอง  เป็นเจ้าภาพใหญ่ นำขบวนทัพส่วนราชการในอำเภอปะทิวร่วมกันแก้ปัญหาความยากจนเน้นกลุ่มเป้าหมายครัวเรือนที่ยากจน ได้ดำเนินกิจกรรมก้าวหน้าตามลำดับดังนี้

ในเดือนมิถุนายนได้เข้าสำรวจข้อมูลและปฏิบัติการเข้าถึงครัวเรือนจำนวนทั้งสิ้น 564 ครัวเรือน ใน 7 ตำบล นำข้อมูลมาวิเคราะห์ ประมวลผล รายงานผลเป็นภาพรวมของตำบล เหลือครอบครัวที่ยากจนจริง  351 ครัวเรือน

ในเดือนกรกฎาคม ปฎิบัติการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมกลุ่มครัวเรือนเป้าหมาย ให้มีความรู้ด้านการพัฒนาอาชีพและรายได้(เสริม) ตามแนวพระราชดำริเศษฐกิจพอเพียง จัดกลุ่มครัวเรือนยากจนตามความต้องการของครัวเรือน ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2548 และดำเนินการให้ทั่วถึงภายในเดือนกรกฎาคม 2548

                    กศน.ปะทิว

หมายเลขบันทึก: 1278เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2005 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 09:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

     เห็นโครงการแก้ปัญหาความยากจน ของอำเภอปะทิวแ้ล้ว..เชื่อแน่ว่าต้องได้ผล.... เพราะทีมงานปะทิว  เข้มแข็งมาก  วันที่ 28 กรกฎาคม 48จะมีคาราวานแก้จน..ไปที่ไชยราช  เชิญ ศบอ. ปะทิวไปร่วมด้วยนะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท