ถึงเส้นชัยด้วยความภาคภูมิใจ...


วันที่ 11 กันยายน 50 นี้  .... จะเป็นวันนำเสนอผลงานของการพัฒนาของครูผู้พัฒนาเพื่อให้มีวิทยฐานะ....ครูชำนาญการพิเศษ  ของ  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2  สาขาวิชาภาษาอังกฤษ  

ซึ่งครูอ้อยเป็นที่ปรึกษา  เริ่มต้นเมื่อเดือนพฤษภาคม  ที่ผ่านมา...

ตั้งแต่เริ่มปฏิบัติการมา  ครูอ้อยได้เขียนบันทึกไว้แล้ว..ดังนี้....ขอให้ครูอ้อยเป็นที่ปรึกษา   ปฏิบัติการในการเป็นครูที่ปรึกษา   รับอาสาเป็นที่ปรึกษาตัวจริง   รับอาสาเป็นที่ปรึกษาตัวจริง(2)   รับอาสาเป็นที่ปรึกษาตัวจริง(3)   รับอาสาเป็นที่ปรึกษาตัวจริง(4)   รับอาสาเป็นที่ปรึกษาตัวจริง(5)  

จากนั้น  ครูอ้อยก็ปฏิบัติหน้าที่ของที่ปรึกษาอย่างเคร่งครัด  และได้เขียนบันทึก....ปฏิบัติการของที่ปรึกษา   ปฏิบัติการของที่ปรึกษา (2)   ปฏิบัติการของที่ปรึกษา (3)    ปฏิบัติการของที่ปรึกษา (4)    ปฏิบัติการของที่ปรึกษา (5)   ปฏิบัติการของที่ปรึกษา (6)    ปฏิบัติการของที่ปรึกษา (7)  

นอกจากจะต้องดูแลการปฏิบัติการสอนจากแผนการจัดการเรียนรู้   สังเกตการสอน  ครูอ้อยต้องเป็นที่ปรึกษา  เรื่อง  การจัดทำนวัตกรรม  และการเขียนรายงานนวัตกรรม...ประชุมเชิงปฏิบัติการ..เรื่องพัฒนานวัตกรรม   ประชุมเชิงปฏิบัติการ..เรื่องพัฒนานวัตกรรม(2)   ประชุมเชิงปฏิบัติการ..เรื่องพัฒนานวัตกรรม(3)   ที่ปรึกษา...รอบสุดท้ายมาถึงแล้ว  

เมื่องานเสร็จแล้ว   ครูอ้อยก็กิน...ไปกินติ่มซำกับคนรู้ใจ  

   

ขณะนี้  ครูอ้อยจัดเตรียมการนำเสนอผลงานในฐานะเป็นที่ปรึกษา  ด้วยรูปเล่มรายงานและ power point

ซึ่งท่านจะอ่านรูปเล่มรายงานได้ที่... ที่นี่.....อันดับต่อจากการนำเสนอผลงานก็คือ...การรอผลการประเมิน...ซึ่งเป็นการตัดสินว่า...พี่สมบุญ   ทัดเทียม  ได้เลื่อนเป็น...ครูชำนาญการพิเศษ...

มิตรรักช่วยส่งใจไปช่วยด้วยนะคะ  และจะรายงานในโอกาสต่อไป

หมายเลขบันทึก: 126481เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 12:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะ คุณครูอ้อย
  • ส่งใจไปช่วยแล้วนะคะ
  • มาเป็นกำลังใจให้แม่อ้อยครับ
  • สู้ สู้

สวัสดีค่ะน้อง....pa_daeng

  • ขอบคุณมากค่ะที่แวะเวียนมาทักทายและส่งกำลังใจไปเชียร์
  • หากพี่สมบุญถึงเส้นชัย  อย่างสมเกียรติ  ก็เป็นชัยชนะอันงดงามของครูอ้อยค่ะ...

เรามามีความสุขร่วมกันนะคะ

สวัสดีค่ะคุณจ๊อด...Mr_Jod

ขอบคุณที่แวะเวียนมาเป็นกำลังใจ ให้ สู้สู้สู้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท