ทายรักจากสบู่


สบู่กับความรัก
 ทายรักจากสบู่

   สบู่มีหลายชนิดซึ่งเราก็จะเลือกใช้ตามที่ใจชอบ และเจ้าสบู่ที่เราใช้ฟอกตัวทุกครั้งที่อาบน้ำนี่แหละสามารถบอกถึงบุคลิกและนิสัยใจคอของคนใช้สบู่ได้ หรือใครที่อยากรู้ว่าหนุ่มหรือสาวที่เรากิ๊กอยู่มีนิสัยเป็นอย่างไร ก็ลองเลียบ ๆ เคียง ๆ ถามถึงสบู่ที่เค้าใช้ดูดิ แต่ต้องถามให้เนียนหน่อยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวเค้ารู้ตัวว่าเรากำลังค้นหานิสัยเค้าอยู่

ถ้าชอบใช้สบู่รูปสัตว์

     แสดงว่าเป็นคนสุภาพอ่อนโยน มีความนอบน้อมถ่อมตนอยู่ในที สุขุมเยือกเย็น  เป็นหนุ่มหรือ หญิงในฝันของใครหลาย ๆ คนเชียวแหละ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีความรักนิสัยก็จะเปลี่ยนไปแบบชนิดที่ไม่เหลือเค้า หน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว เพราะเค้าจะกลายเป็นคนขี้หึง ขี้หวงโมโหแหลกลาญ หากเห็นแฟนหรือกิ๊กตัวเองไปคุยกับคนอื่น ถึงแม้จะบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ คุยกันฉันเพื่อนก็ไม่ได้ เป็นคนไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าใดนัก แถมยังแสนดุอีกต่างหากเฮ้อ....อาจต้องทำใจซะหน่อย หลีกเลี่ยงสิ่งที่เค้าไม่ชอบซะ......ไม่งั้นเดี๋ยวโดนกัด

ถ้าใช้สบู่เหลว

     หลายๆ คนชอบใช้สบู่ชนิดนี้โดยเฉพาะคุณสาวๆ เพราะมันจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งหลังอาบน้ำแสดงว่าเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นมากๆแต่ก็ในช่วงแรกเท่านั้น หากมีความชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษแล้วละก็แสดงความชอบอย่างออกนอกหน้า แต่ก็แค่ประ เดี๋ยวประด๋าวเท่านั้นเมื่อหมดความสนใจ ก็จะรู้สึกเฉยๆความรักของคนที่ชอบสบู่เหลวก็เหมือนกันแรกๆ  จะมีการแสดงออกอย่างชัดเจนจี๋จ๋าว่ารัก ว่าปลื้ม ว่าคิดถึงซะเหลือเกิน แต่เวลา ผ่านไปก็เหมือนไฟมอดลง ทีละหน่อย จะเฉยๆ ชาๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเค้าจะหมดรักหรอกนะ ใครที่เป็นแฟนคนประเภทนี้ อาจต้องหาอะไรตื่นเต้นมาใส่ชีวิต หากิจกรรมที่แปลกใหม่ทำร่วมกันบ่อยๆ

ชอบใช้สบู่ที่มีฟองมาก

     แบบว่าฟอกทีฟูฟ่องไปทั้งตัวแสดงว่าเป็นคนปากหวาน ช่างเอาอกเอาใจ บางทีในใจไม่ได้คิดอย่างนั้นแต่ปากพาไปเรื่อยเปื่อยบางครั้งจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าพูดอะไรออกมา ต้องระวังกันนิดสสสส...หากจะเป็นแฟนของคนประเภทนี้ ก็บอกแล้วว่าเค้าปากหวาน เค้าอาจจะบอกรักอย่างโน้น อย่างนี้ สัญญิงสัญญาอะไรไว้ แต่พอถึงเวลาก็เบี้ยวเอาซะดื้อๆ พอทวงถามเค้าก็จะแก้ตัวไปเรื่อยจนคุณเบื่อไปเอง

ชอบใช้สบู่กลิ่นผลไม้

     คนที่ชอบใช้สบู่กลิ่นผลไม้จะเป็นหนุ่มสาวพราวเสน่ห์มั่ก...มาก  เป็นคนพูดจาดี มีเหตุผลมีจิตวิทยาทั้งด้านคำพูดและการแสดงออกให้คนรอบข้างรู้สึก  ถึงความมีเสน่ห์ของเค้า ในด้านความรัก เค้าสามารถใช้เสน่ห์บริหารความรัก คนรัก ให้ก้าวขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ก็อาจจะมีปัญหามือที่สาม หรือมีปัญหาเรื่องกิ๊กบ้าง  เพราะความมีเสน่ห์ของเค้าทำให้มีคนมา ติดพันเยอะแยะเต็มไปหมด ใครที่จะเป็นแฟนคนที่ใช้สบู่กลิ่นผลไม้ต้องมีจิตใจหนักแน่นสักหน่อย

ชอบใช้สบู่ยา

     ไม่ว่าจะเป็นแบบสบู่เหลวหรือสบู่ก้อนก็ตาม  แสดงว่าเป็นคนอ่อนหวาน  อ่อนโยน  พูดจาไพเราะเสนาะหู และค่อนข้างเรียบร้อย แต่มีข้อเสียตรงที่มีความวิตกจริตเป็นนิตย์ จะกังวลโน่นนี่ หวาดระแวงตลอดเวลากลัวว่าตัวเองจะเป็นโรคโน้นโรคนี้ ถ้าเป็นแฟนคนประเภทนี้ก็ต้องมั่นดูแลสุขภาพของเค้าหน่อย เค้าจะได้ไม่วิตกจริต สบู่ที่ใช้ก็เป็นเพียงสิ่งทำความสะอาดร่างกายและบอกให้เห็นถึงนิสัยบางอย่างเท่านั้น แต่ถ้าจะให้รักยืนยาวก็ลองพิจารณาข้อดีข้อเสีย และปรับตัวเข้าหากัน แค่เนี้ยะ...ชีวิตรักก็จะยืนยาววววว....

  ........แล้วเพื่อน ๆ  ชาว  บล็อกล่ะ ชอบใช้สบู่แบบไหนจ๊ะ..... 



หมายเลขบันทึก: 126475เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 12:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ขอบคุณสำหรับสาระดีๆที่เอามาฝากครับ

ใช้สบู่นกแก้วก้อนสีเขียว....ทายซิเป็นคนยังไงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท