จิตใจที่สงบ


ผมคิดว่า ถ้าผมปล่อยวางปัญหาเสียบ้าง

ผมจะรู้สึกว่าจิตใจของผมสงบลง

และเมื่อจิตใจผมสงบลงแล้ว

 ผมสามารถหาวิธีทำอะไรง่ายๆเพิ่มมากขึ้น

 ทำให้ผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อ

แม้เพียงเล็กน้อยก็ตามมันก็ทำให้ผมมีความสุข

จิตสงบอะไรดีๆก็จะตามมาเอง รวมทั้งสติด้วย

หมายเลขบันทึก: 126376เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2007 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท