ของขวัญจากตัวเอง


      วันนี้  หรือในแต่ละวันของเราในการทำงานหรือทำภารกิจต่าง ๆ  ถือได้ว่าเป็นครูให้แก่ตัวเราเอง  ในแต่ละวันเราอาจจะมีข้อผิดพราดบ้างถ้าเรานำข้อผิดพราดนั้นมาพิจราณา  แล้วนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น  ก็เหมือนกับว่าเราได้ของขวัญชิ้นสำคัญในการดำเนินชีวิตให้ดีขึ้นค่ะ  
คำสำคัญ (Tags): #ภารกิจ#หน้าที่
หมายเลขบันทึก: 126272เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2007 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะคุณปริญากรณ์ เริ่มต้นเขียนได้ดีนะคะ ตามดูอยู่ว่าเมื่อไหร่จะเขียน เป็นกำลังใจให้เขียนอีกให้เป็นประจำค่ะ

(ขอช่วยแก้คำผิด ผิดพาด ไม่ใช่ผิดพาด นะคะ และ พิจารณา เป็นคำที่ถูกต้องค่ะ)

 ต้องขอขอบคุณอาจารย์Pเป็นอย่างมากค่ะที่กรุณาช่วยแก้คำผิดให้  และยังเป็นกำลังใจให้ในการเขียนครั้งต่อไปอีกด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท