ความเคลื่อนไหวเมื่อเดือนกันยายน 2550 ของ ศบก.ซำสูง


เดือนกันยายน 2550 ของ ศบก.ซำสูง

           เดือนกันยายน 2550 นอกจากจะเป็นเดือนที่ศบก.ซำสูง จ.ขอนแก่นจัดสอบปลายภาคนักศึกษาสายสามัญขั้นพื้นฐานแล้ว  ยังมีกิจกรรมสำคัญในพื้นที่คือ

          1. สภา อบต.บ้านโนน กิ่ง อ.ซำสูงผ่านงบประมาณจัดสร้างอาคารห้องสมุดประชาชนตำบลบ้านโนน ขนาด 10 x 6.5 เมตร โดยใช้ที่ดินภายในเขต อบต.บ้านโนน เมื่อต้นเดือน ก.ย. 50 ที่ผ่านมา  อาคารห้องสมุดดังกล่าว เป็นไปตามข้อตกลง MOU ของ ศบก.ซำสูงและ อบต. เพื่อร่วมกันพัฒนากิจกรรมศูนย์การเรียนชุมชน(ศรช.)ตำบลบ้านโนน  ให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

          2. ในวโรกาสปีมหามงคล พระชนมายุ  80 พรรษา กิ่งอำเภอซำสูงและทุกกิ่งอำเภอภายในประเทศ  ได้รับการประกาศให้ยกฐานะเป็นอำเภอ  ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา มีผลตั้งแต่วันที่  8  กันยายน  2550  เป็นต้นไป  โดยกิ่ง อ.ซำสูง กำหนดจัดพิธีเปิดป้ายอำเภอซำสูง  พร้อมแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในเสาร์วันที่ 8  กันยายน  2550  

หมายเลขบันทึก: 126221เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2007 07:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 13:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • เยี่ยมยอดเลยครับ
  • ถือเป็นกิจกรรม 8 ก.ย. วัน กศน.ไปเลยนะครับท่าน
  • ขอบคุณเรื่องเล่าดีๆครับ

เดือนกันยายน จัดสอบปลายภาคนักศึกษาสายสามัญเหมือนกัน ครับ งานอื่นทำตามเป้าเรียบร้อยแล้ว

ดีใจครับ ที่เห็นคน กศน.ทำงานร่วมกับเครือข่าย  เป็นนิมิตรหมายอันดีของความร่วมมือกับเครือข่ายครับ  ผมเองก็เคยทำงานอยู่ในพื้นที่ เห็นว่า การทำงานร่วมกับเครือข่าย เช่น อบต.หรือหน่วยงานราชการอื่น ๆ เรามีแต่ได้  ข้อสำคัญทำแล้วต้องหมั่นประชาสัมพันธ์ครับ     มีข่าวจาก อ.จำนง แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความเห็นของ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ กับงาน กศน.ครับ

http://gotoknow.org/blog/nfeteacher/126284 

อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้เยี่ยมจริงๆ

กระผมมีความดีใจอยากมากๆ จริงๆ ที่ได้รับเกียรติจาก  ท่าน ผอ.ศูนย์ฯ ที่เข้ามาเยี่ยมบล็อกของกระผมและให้กำลังใจ

และมีความรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักกับท่านถึงแม้ว่าจะเป็นการรู้จักทักทายกันทางบล็อกแต่กระผมก็มีความรู้สึกดีใจและยินดียิ่งที่ได้รู้จักกับบุคคลผู้ที่มีความสามารถในทุกๆ ด้านซึ่งหายากมากในปัจจุบันนี้

ผลงานของท่านไม่ธรรมดาเยี่ยมมากครับ...

เลขาฯ กลุ่มอนุรักษ์นิยม

สวัสดีครับท่าน P  ด.ต.รังสรรค์ อรชร

  • ผมทราบข่าวเรื่อง ม.ชีวิต ฯ ทางป้ายประกาศแถวซำสูง
  • พอมาเจอทางบล็อกก็ยิ่งยินดี ที่คณะ นศ.ศูนย์กระนวน เข้มแข็งดี แอบชื่นชมเงียบ ๆ
  • ขอให้ท่านจบไว ๆ จะได้ร่วมยินดีครับ
  • ขอขอบคุณคำชม (บ่ปานนั้นครับผม) ถ้าเป็นด้านดนตรี ไม่มีอะไรหรอกครับ พวกเราชาวอีสาน  ชอบหมอลำ เพลงลูกทุ่ง  เสียงแคน พิณ ดนตรี สิ่งไหนม่วนยิน  ก็อยากให้พี่น้องม่วนนำกัน....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท