ชีวิตการทำงานที่ผ่านมา


              การทำงานที่ผ่านมาในปัจจุบันเป็นการทำงานที่ค่อนข้างต้องใช้ความรับผิดชอบสูง ขณะเดียวกันก็ต้องพัฒนาตนเองอยู่เสมอให้ทันกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ การเรียนรู้ และการฝึกอบรมจึงเกิดขึ้น และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการจัดการเรียนการสอน การปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ ของสถานศึกษา               ตัวดิฉันไม่ได้มีความรู้และความสามารถเกี่ยวกับการสอน เพราะว่าไม่ได้ศึกษาทางด้านครู แต่เป็นคนที่ศึกษาเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ แต่มาทำงานในหน้าที่นี้ประมาณ 4 ปี แล้ว โดยเป็นครูอัตราจ้างสังกัดองค์บริหารส่วนท้องถิ่นตำบลบางขุนกองในตำแหน่งครูผู้ดูแลเด็ก แต่เอาเข้าจริงกับต้องรับภาระในการสอนชั้นประถมศึกษา เริ่มแรกนั้นประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  ต่อมาก็สอนวิชาคอมพิวเตอร์และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม หลังจากนั้นก็สอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานพื้นฐานอาชีพและเทคโนโลยี

 

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 125985เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2007 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะแวะมาทักทายค่ะ
  • เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • สู้ๆค่ะ
  • ว่างๆทักทายกันได้นะค่ะ
  • http://gotoknow.org/blog/akirao
ขอบคุณนะค่ะกับการช่วยเหลือและการแนะนำ
   ถ้าเราหมั่นศึกษาค้นคว้า ฝึกฝนตนเองในเรื่องนั้นอย่างสม่ำเสมอก็คงไม่เกินความสามารถของเรา  ดูอาจารย์ลำพอง ร.ร.วัดบางไกรนอก(เกษียณปีนี้) เกลียดวิชาคณิตศาสตร์แต่จำเป็นต้องสอนคณิตศาสตร์เลยศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจังจนกลายเป็นครูดีเด่นคณิตศาสตร์  ได้รับรางวัลทางคณิตศาสตร์มากมาย  และได้ อ.3 ทางคณิตศาสตร์ด้วย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท