การช่วยเหลือทางด้านการบริหาร


การช่วยเหลือทางด้านการบริหาร เป็นหน้าที่ของเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาทุกระดับ ด้วยความเชื่อที่ว่า ประสบการณ์ของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน  ตามกรรมตามวาระ   ฉะนั้นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในสิ่งที่ท่านประสพความสำเร็จ สามารถแก้ปัญหาในเรื่องนั้น ๆได้สำเร็จ  เผยแพร่ไปยังเพื่อน ๆ  ยังประโยชน์แก่การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างยิ่ง  ท่านใดมีดี มีเด่นอย่างไร เชิญแลกเปลี่ยนกัน ที่นี่....ได้ทุกด้าน อาทิ การบริหารวิชาการ  การบริหารงบประมาณ การบริหารบุคคล และการบริหารทั่วไป  ....ใครมีปัญหาใด ๆ สอบถามกันได้
คำสำคัญ (Tags): #ความร่วมมือ
หมายเลขบันทึก: 125908เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2007 11:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ลูกของผม (ระดับอนุบาล) ไม่ยอมกินผัก จะมีวิธีใดช่วยได้บ้าง

หนูให้เขามีส่วนร่วมในการปรุงอาหารประเภทผ้กโดยนำผักหลาย ๆ ชนิด มาให้เลือก  แล้วให้เขาชุบผักในแป้งโกกิ แล้วทอดที่ละชนิด  สุกแล้วยกขึ้น  ให้เขาชิมผักแต่ละอย่างจิ้มซอส  เขาชอบมากยิ่งได้ให้ทุกคนในบ้านได้ชิมด้วย และชื้นชมเขา  สุดท้ายเขาชอบทำและชอบทานผักอีกด้วย

ขอบคุณ... คุณสุนีย์ ที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้มา  ท่านอื่นมีวิธีอื่นไหมเอ๋ย.... ช่วยแสดงความคิดเห็นกันมา

วันนี้..........ผมมาเยี่ยมในblog พบว่ารูปของ  ผู้ที่ร่วมส่งความคิดเห็นไม่ปรากฎขึ้น   หาสาเหตุได้ว่าเพราะเราไม่ได้  เข้าระบบแต่แรก  ลองดูเถอะ........รับรองใช้ได้

ขอบคุณ  คุณศักดิ์ ที่กรุณาแนะนำ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท