งมโข่งมานาน...เริ่มเรียนรู้


เทคโนโลยีและการเรียนรู้..ไม่สิ้นสุด
เรื่องของเทคโนโลยี..ถ้าเราไม่ตั้งใจเรียนรู้ก็จะไม่รู้..เห็นพี่ ๆ หลายคน พ่อแม่หลายคน คิดว่าเทคโนโลยีไม่เหมาะสมกับตัวเองบ้าง เราแก่ไปบ้างตามไม่ทัน ยังจำได้ครับผมยังเป็นรุ่นที่ได้เรียน
เวิร์ดจุฬา สำหรับพิมพ์งานเริ่มได้ใช้คอมพิวเตอร์ตอนเรียนอยู่ปี 2 ขณะที่เพื่อนที่มาจากโรงเรียนในเมืองเขาสามารถที่จะทำความคุ้นเคยกับคอมพิวเตอร์ได้ง่ายกว่าผมที่มาจากต่างอำเภอเข้าเรียนที่รั้ว มอดินแดง แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เราคิดได้ว่ายังมีสิ่งที่เราไม่รู้อีกเยอะเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ...อย่างเช่นเรื่องของ สมุด การเขียนบันทึกเคยได้ยิน..สนใจแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ท้ายนี้ขอขอบคุณ อ.ขจิต ที่กรุณาบอกวิธีการเข้าเขียนบันทึกครับ
หมายเลขบันทึก: 125718เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2007 16:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ด้วยความยินดีครับ
  • เดี๋ยวใครๆๆนึกว่าเราอยู่ใกล้กันนะเนี่ย
  • จริงๆๆแล้วน้องสนใจเอง
  • แค่บอกนิดหน่อยทาง Internet น้องก็ทำได้แล้ว
  • เยี่ยมมาก
  • ขอให้เขียนบันทึกมาอีกนะครับ
  • ที่ มข มหาวิทยาลัยเดิมของเรามีบันทึกออกมาเต็มเลยครับ

ขอบคุณอาจารย์ครับที่ให้กำลังใจ....ผมจะทำให้ดีขึ้นดีขึ้นครับ

   ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยคนครับ

ขอขอบคุณคุณวรชัยครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท