รุ่นเพรช 49


เพชร

    มาราชการอบรมที่สถาบันสิรินธรคร้งนี่..รู้สึกคิดถึงเพื่อน ๆ ผู้บริหาร..รุ่นเพขร  49 จังค่ะ ....ครั้งหนึ่งพวกเรา เคยมานั่งอยู่หน้าพระพุทธรูปที่หน้าสถาบัน..

    ว่าง ๆ พวกเราหาโอกาสมาพบปะสังสรรค์กันครั้งดีมั้ยคะ....กรุณา..ตอบด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 125533เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2007 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลสุวารี  อำเภอรือเสาะ  จังหวัดนราธิวาสได้รับงบประมาณจัดสร้างจำนวน  3 แสนบาทตำบลสุวารี  เป็นตำบลที่ข้าราชการหน่วยงานอื่นไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากผู้ไม่หวังดี  จะทำร้ายอยู่เสมอ  บางรายบาดเจ็บสาหัส  บางรายถึงแก่ชีวิต  กศน.เรายังเข้าไปทำก...

 สวีสดีครับ

    ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

  • มีรุ่นเพชร 49 ด้วยหรือครับ ความหมายว่าอย่างไรหรือครับ...ขยายความหน่อยได้ไหม
  • จะพบปะกันอย่างนี้แสดงว่าอบรมเที่ยวนี้สร้างแรงบันดาลใจได้จริงๆ...จาก B2B ไปสู่ F2F สลับเป็นวงจรอย่างนี้ ชุมชนนักปฏิบัติที่เรียกว่า CoP ก็อยู่แค่เอื้อมครับ....พบกันเมื่อไหร่แจ้งผมทราบด้วยนะครับ เราจะได้ไปร่วมแลกเทคนิคการทำงานกัน
  • เข้ามาทักทายทำความรู้จักครับ

ผมเองก็รุ่นเพชร 49 เหมือนกันครับพี่นง  เออ...พอมาอ่านบันทึกของท่าน ผอ.เสาวภา ก็เลยทำให้เกิดไอเดียร่วมเหมือนกันว่า....น่าจะต้องใช้บล็อกให้เป็นประโยชน์กับรุ่นนี้มั่งแล้ว...............

ดีครับ  เห็นด้วย ไม่ใช่คนชอบกินนะ  แต่อยากพบเพื่อนๆ  และจัดกิจกรรมกันสักอย่าง สองอย่างให้เป็นประโยชน์กับผู้บริหาร รุ่นเรา  เช่น  การสัมมนางานวิชาการ  หรือความก้าวหน้าในอาชีพผู้บริหาร  ก็ยังดี

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท