ประกาศ "คนหาย"


ประกาศ....ผู้บริหาร CUP รุ่น 2/1 หายไปไหนหมด ส่งข่าวคราวถึงกันบ้างนะคะ คิดถึงสุดๆ เลย

  

คำสำคัญ (Tags): #cup
หมายเลขบันทึก: 125139เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะอาจารย์หมู

            CUP 2/1 ...singhanakorn...ยังไม่หายไปไหนค่ะอาจารย์ เพียงแต่ตอนนี้มัวยุ่งอยู่กับการเตรียมความพร้อมเพื่อรับการตรวจเยี่ยมจาก พรพ.

           รออาจารย์หมูอยู่เหมือนกัน ว่าลืม CUP2/1 แล้วหรือยัง

            อย่างไรก็ตาม คิดถึงอาจารย์เสมอ และการบ้านก็ยังไม่ลืมค่ะ

ด้วยความเคารพและคิดถึงเสมอ

เรียน  อาจารย์หมูที่เคารพ

         ผู้บริหาร CUP  รุ่น  2/1  ไม่ได้หายไปไหนนะคะ  เพียงแต่ตอนนี้เหมืนหนูถีบจักร  เวลาหายใจเกือบไม่มี  ก็จะสิ้นปีงบประมาณทุกสิ่งบรรดามีก็ต้องสะสางให้สิ้นความกังขา  ยุ่งมากๆเลยค่ะอาจารย์  จบ  Module 4 แล้ว ก็มีงานที่สำคัญต้องรีบจัดการมากมาย อย่างแรกคือพิจารณาความดีความชอบแบบมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ของงาน  แล้วก็ออกประเมินมาตรฐานสถานบริการสาธารณสุขเพื่อขึ้นทะเบียนหน่วยบริการปฐมภูมิ ปี 2551  ต่อจากนั้นก็จัดประชุมวิชาการเพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานโครงการศึกษาดูงาน(ภาษาราชการ)จริงๆแล้วคือจะไปเที่ยวภาคเหนือกัน ของอำเภอเมืองไปกัน 1 คันรถทัวร์  สนุกมากเดินทางตั้งแต่  2  กันยายน 2550 กลับ 8  กันยายน  2550  ในขณะนี้ก็กำลังเตรียมดำเนินงานโครงการวางแผนกลยุทธ์ ปี 2551 - 2553 และงานแสดงมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุ  ของอำเภอเมืองฯ 2  ท่านค่ะ 

           ถึงงานจะหนัก  จะเหนื่อยอย่างไร  แต่ในหัวใจดวงนี้ก็ไม่เคยลืมอาจารย์ทุกคนเลยนะคะ  โดยเฉพาะอาจารย์ชนินทร์ จะเป็นผู้ที่จะถูกพูดถึงมากที่สุด  (ไม่รู้ว่าอาจารย์สำลักบ้างหรือเปล่า  ขอโทษด้วยนะคะ)

          อาจารย์คะ น้องตุ๊ (แม่ใจ) บอกว่าตอนที่รับประกาศอยากจะให้อาจารย์จัดสัก 3 วัน เพราะเรามีเรื่องต้องเม๊าส์กันมาก  ประกอบกับพวกเราอยู่ไกลกันคิดถึงกัน อยากอยู่กับอาจารย์หลายๆวัน ช่วยอนุเคราะห์น้องตุ๊ และ  ผู้บริหาร  CUP รุ่น 2/1  ด้วยนะคะ  ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ 

        ด้วยความเคารพรักและคิดถึงค่ะ

ฟังๆ ดูทุกท่านทำงานหนักกันมากๆ เลยนะครับ อย่างไรก็ตามแต่อย่าลืมนะครับว่าเราก็มีนัดกัน 1 งาน เหมือนกัน " - "

ว่าแต่ช่วงนี้ฝนตกทั่วทุกพื้นที่ อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ด้วยความเคารพรัก... 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท