ทบทวนกิจกรรมห้อง UKM ใน “มหกรรม KM ภูมิภาค”


         ตามที่ชาว UKM ได้ประชุม Business meeting, BM ระหว่าง UKM  ครั้งที่ 11  ที่ผ่านมาที่ มรม.มหาสารคามเป็นเจ้าภาพ  เราได้พูดคุยตกลงกันในเรื่อง รูปแบบการจัดกิจกรรมในการห้องย่อยของสมาชิก UKM ในงาน “มหกรรม KM ภูมิภาค”  ดิฉันขออนุญาตทบทวนรายละเอียดที่ชาว UKM โดยเฉพาะผู้ประสานเครือข่ายทุก ม. จะต้องเตรียมตัวก่อนจะถึงงานจริง  ดังนี้ค่ะ

         1.  มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดทำ poster และจัดบุคลากรทำหน้าที่ชี้แจงความเป็นมาของเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย (UKM) ให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานในห้องย่อย UKM  ได้รับทราบ

         2.  ทุกมหาวิทยาลัยเครือข่าย จัดเตรียมผลงาน  (โปสเตอร์ขนาด 2 นิ้ว เมตร  x 1.7 นิ้ว เมตร หรืออาจเป็นสื่ออื่นๆ ตามความเหมาะสมค่ะ) ที่เป็นผลงานโดดเด่น (Best practice)  ของตนเองที่ได้จากการประยุกต์ใช้ KM มา show & share (มหาวิทยาลัยละ 1 ความภาคภูมิใจ)  พร้อมทั้งจัดบุคลากรทำหน้าที่อธิบายรายละเอียดผลงาน

         หากท่านต้องการการอำนวยความสะดวกในเรื่องอื่นๆ  แจ้งมาที่ตูนได้ทันทีนะคะ

         ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่านล่วงหน้าค่ะ 

         ตูน มน.

หมายเลขบันทึก: 124679เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2007 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีครับตูน
  • โปสเตอร์ขนาด 2 นิ้ว  x 1.7 นิ้ว 
  • สงสัยว่าต้องใช้กล้องส่องดูอะเปล่า ?

     แหะๆ ขอบพระคุณค่ะอาจารย์แพนด้า  ขอเปลี่ยนหน่วยจาก นิ้ว เป็น เมตร ค่ะ  แต่อาจารย์สามารถนำมาได้มากกว่า 1 บอร์ดนะคะถ้าเนื้อที่ไม่พอ  แต่ขอให้แจ้งจำนวนมาตูนจะได้เตรียมขาตั้งไว้รออาจารย์ถือมาติดตั้งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท