ผู้ชายเป็นแบบนี้ผิดอีกใช่ไหม ร้องไห้เพื่อคนรัก


เมื่อคืนผมได้โทรศัพท์ไปหาเธอตอนเที่ยงคืน ผลปรากฏว่าผู้ชายรับสาย ผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร ก้คือทีระ คนที่ใครๆก็บอกว่าเป็นญาติกัน แต่เธอก็มาหาเขา เธอลงเวรบ่ายมาแล้วก็มาหาเขา เขาคุยกับผมและก็ส่งโทรศัพท์ให้เธอคุยกับผม ผมคุยกับเธอได้สองสามคำ เธอบอกว่าง่วงนอน กำลังจะไปอาบน้ำ แต่ทำไมเธอไม่นอนที่หอพัก ที่หอพักที่โรงพยาบาลเธอก็นอนได้ เธอมาเขาเพราะอะไร ผมก้พอรับรู้มาจากที่เธอเคยบอกผมหลายครั้งแล้ว ว่าเธอรักเขา เขาดีกับเธอทุกอย่าง

คืนนี้มันทำให้ผมปวดหัวมากขึ้น อยู่ดีๆก้เริ่มมีอาการปวดหัวขึ้นมาอย่างกะทันหัน ปวดร้าวไปทั่วศรีษะ แล้วก้เริ่มมีอาการร้องไห้ ใจสั่น มือเย็นตัวเย็น รีบโทรหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ที่สุด ก็ไม่มีใครรับสาย เพื่อจะให้มาอยู่เป็นเพื่อนหน่อย โทรหาโอ๋ พี่อ้วน โทรหาแม่ตัวเองก็ไม่รับสาย ในที่สุดก้โทรหาแม่เธอ ไม่รู้แล้วว่าจะทำอย่างไร เหมือนคนหมดเรี่ยวหมดแรง และก้โทรหาเธออีกครั้งบอกว่าม่ไหวแล้ว เธอก็โทรแจ้งพี่สาวผม และไม่รู้ว่าหลังจากนั้นไม่เกิดอะไรขึ้น

ผมเริ่มมีอาการเกร็งมากขึ้นและยามที่อยู่ด้านล่างได้ขึ้นมาดุผม ปฐมพยาบาลผม หลังจากนั้นไม่นานรถพยาบาลก็มาถึง แต่ผมไม่ยอมไปบอกว่าขอพักผ่อนคนเดียวที่ห้อง พยายามที่จะให้นอนหลับ เธอก็โทรมาคุยกับผม บอกผมว่า ทำไมเป็นอย่างนี้ ไม่เป็นผู้ใหญ่เสียเลย รู้ไหมทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนมากแค่ไหน

หลังจากนั้นผมก้กินยาแก้ปวดหัวอีกสองเม็ด พยายามข่มตาให้นอนหลับ และต้องทำให้ได้ และก้หลับได้ช่วงตีสาม ตื่นมาตอนเช้าสิบโมงได้ ก้เข้ามาเขียนบันทึกและเตรียมตัวเข้ามหาลัยต่อในช่วงบ่าย 

หมายเลขบันทึก: 124556เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2007 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท