ความรู้สึกเมื่อดูคอนเสิร์ต Snowkim กับผู้ชายทั้งเจ็ด (ใน VCD)


คอมเสิร์ตที่ประทับใจแห่งปี

เนื่องจากช่วงนี้งานยุ่งมาก ไม่ค่อยได้ว่าง เรื่องเรียนก็ยุ่งพอสมควร พอมีเวลาว่างนิดหน่อย ก็เลยได้มีโอกาสดูคอนเสิร์ต SnowKim เมื่อคืนวาน

จริงๆ แล้วผมประทับใจ และอยากดูคอนเสิร์ตนี้มาก ไม่ได้เพราะว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้อะไรของเจนิเฟอร์คิ้มหรอกนะครับ เพียงแต่ว่าดูสปอตโฆษณาแล้วตลกดี น่าสนใจ ประจวบเหมาะกับเวลาว่าง ก็เลยจัดหามาดูชมกัน

 ในระหว่างคอนเสิร์ต ผมประทับใจหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ไพเราะ การจัดคิวเพลงร้องที่ยอดเยี่ยม แขกรับเชิญที่ช่วยสร้างสีสรรค์ สร้างความไพเราะ และก็มีช่วงคุยกัน แซวกันแบบน่ารักๆ หลังร้องเพลง ทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์ไพเราะ อารมณ์อินกับเพลง อารมณ์ขันยามเมื่อคุณเจนิเฟอร์คิ้มหยอกล้อกับแขกรับเชิญ หรือช่วงที่เศร้ากับอดีตของนักร้องผู้อาภัพจากความรักจนต้องเสียน้ำตาบนเวที สิ่งต่างๆ เหล่านี้ทำให้คอนเสิร์ตมีความสมบูรณ์ในตัวเอง และการจบคอนเสิร์ตทำให้ประทับใจมาก

 ผลสรุปคือ เป็นการพักผ่อนหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากงาน และการเรียนที่คุ้มค่ามากเลยครับ เพลิดเพลินหายเหนื่อยจริงๆ ครับ แนะนำให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หามาดูกันครับ และหลังจากชมคอนเสิร์ตนี้แล้ว ต้องลำบากผมไปหาแผ่นเพลงต้นฉบับของเพลงที่ร้องในคอนเสิร์ตหลายๆ เพลงมานั่งฟังกันใหม่เลยทีเดียวครับ ^_^

หมายเลขบันทึก: 124527เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2007 01:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 07:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อยากดูมั่งจัง ขอยืมแผ่นหน่อยซิน้องรัก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท