ทบทวนคำพูดของเธอ


มานั่งทบทวนกับคำพูดของเธอ ที่เธอบอกผมมาหลายครั้งแล้ว

เธอบอกกับผมว่า

ผมคุยไม่รู้เรื่อง ทำอะไรให้คิดก่อนทำหลายๆๆรอบ

ไม่ใช่ทำไปแล้วแล้วมาคิดหาทางแก้ไขทีหลัง

ทำอะไรไว้ต้องยอมรับความผิด และยอมรับผลที่จะเกิดขึ้น

และก็อย่าโทรมาหาเธออีก ไม่ต้องมาหาเธออีก

อย่ามาสร้างความรำคาญให้เธออีกได้ไหม

อย่ามาทำร้ายเธออีกได้ไหม

จะทำร้ายเธอไปถึงไหน

ทั้งหมดที่กล่าวมา เธอบอกกับผมอย่างนั้น

เธอบอกกับผมว่า เธอเลือกอนาคตของเธอแล้ว จะไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป  ถึงเธอจะมีใครหรือไม่มีใครเธอจะไม่มีวันเลือกผมอีกเด็ดขาด

เธอบอกให้ผมทำใจ ยอมรับความจริงซะ แล้วกลับไปทำอนาคตของตัวเอง กลับไปหาคนที่เขารักเรา ทำเพื่อแม่ ซะ ต่อไปนี้เธอจะไม่ไปเยี่ยมที่นั่นอีกเลย และไม่เคยไปเลย เธอบอกกับผมอย่างนั้น

เป็นช่วงเวลาที่เธอโกรธกับผมใหม่ๆ จิตใจเธอกำลังสับสนอยู่

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 124371เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2007 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท