กรอกให้ครบ เติมให้เต็ม ส่งให้ทัน - ตัวชี้วัด 2551


ตัวชี้วัด การปฏิบัติราชการปีงบประมาณ 2551 สมศ. ก.พ.ร.

เมื่อ 22 สิงหาคม นี้ ชาวมหาวิทยาลัยของรัฐทุกแห่ง ประมาณ 700 คน ต้องเข้าไปฟังคำชี้แจง การปฏิบัติราชการประจำปี งบประมาณ 2551 ที่เมืองทองธานี จัดโดย ก.พ.ร. และ สมศ. โดยดร.สมหวัง  ว่าในงบประมาณนี้ จะดำเนินการแต่เนิ่นๆ และมีการปรับปรุงตัวชี้วัดให้เหมาะกับบริบท ของมหาวิทยาลัยยิ่งขึ้น  มีตัวชี้วัดใหม่ๆ  และตัวชี้วัดเดิมที่ปรับแต่ง น่าสนใจหลายตัว  เสียดายที่เป็นการสื่อสารทางเดียว ไม่มีเวลาปรึกษาหารือกันนัก  ถึงเวลา 12.30 น. แยกย้ายกันไปรับประทานอาหาร  ที่เจ้าภาพจัดให้  และเดินทางกลับ วิถีชีวิตชาวกรม  จังหวัด และมหาวิทยาลัย มีพฤติกรรม และวัฒนธรรม ใกล้เคียงกันไปทุกปี  คือ กรอกให้ครบ เติมให้เต็ม ส่งให้ทัน เพราะเอกสารต่างๆ ที่ต้องส่ง พร้อมตัวชี้วัดต่างๆ มีมากมาย จากหน่วยงานกลางหลายหน่วยงาน  ทั้งที่คล้ายกัน และแตกต่างกัน  เรียกว่า มีงานทำตลอดปี  พอๆ กับร้าน 7-11 โอกาสที่จะมาศึกษาเรียนรู้ และลปรร กัน  ในทางปฏิบัติมีน้อยมาก  บันทึกนี้เสร็จแล้ว ผมก็ต้องไปกรอกให้ครบ เติมให้เต็ม และต้องส่งให้ทันเช่นเดียวกัน มิฉะนั้น จะโดนหักคะแนน

 

 

หมายเลขบันทึก: 124286เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2007 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อาจารย์คะ ตัวชี้วัดที่จะปรับปรุงและใหม่ๆ มีอะไรบ้างคะ เพราะถ้าทราบตั้งแต่ต้นปี เราจะได้เก็บรวบรวมข้อมูลไว้ตั้งแต่ต้นปี พอปลายปีจะได้สบายเพราะข้อมูลพร้อมน่ะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท