การเดินทางไปภูเก็ต...

ขอบอกว่าครั้งแรกนะเนี่ย

วันเสาร์ที่ผ่านมา...หลังจากเรียนKM เสร็จ ก็กลับมาเก็บเสื้อผ้าเตรียมตัวจะเดินทางไปภูเก็ต

การไปภูเก็ตในครั้งนี้คือไปกับเพื่อน เนื่องจากเพื่อนไปสมัครสอบครูของสพฐ เค้าต้องไปคนเดียวเลยอาสาจะไปเป็นเพื่อน  ความจริงคืออยากไปเที่ยวด้วย คิดว่าแป๊บเดียวก็ถึงนั่งรถเล่น

เวลา 17.10 น.เพื่อนมารับไปงานแต่งของเพื่อนที่เรียนMBA รุ่น 17 ด้วยกัน งานเลี้ยงจัดขึ้นที่โรงแรมลีกาเดนท์  ชั้น 8 บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข  ได้เจอเพื่อนๆหลายคนที่ไม่ได้เจอกัน คุยกันสนุกมากเลย

พอเวลา 20.30 น. เพื่อนก็ไปส่งที่สถานีขนส่ง รถออกเวลา21.30 น. นั่งรถไปได้สักพักเค้าก็ปิดไฟให้ทุกคนนอนกัน แต่เราดันนอนไม่หลับนี่สิ  พอจะหลับก็สะดุ้งตื่นเหมือนคนตกจากที่สูงทุกทีเลย สรุปก็คือไม่ได้หลับทั้งคืน  ถึงภูเก็ตเวลา 04.30 น. นั่งรถมอไซด์รับจ้างไปหาพี่สาวเพื่อนที่เคหะ   ตอนเช้าก็ไปสมัครสอบกับเพื่อน แล้วก็นั่งรถกลับหาดใหญ่ ถึงหาดใหญ่วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.  เป็นการมาภูเก็ตที่ไม่ค่อยจะประทับใจเท่าไหร่ เนื่องจากเหนื่อยกับการนั่งรถมากๆ  แต่ก็ดีกว่าให้เพื่อนเดินทางมาคนเดียว  ยังงัยเสียสองคนก็ดีกว่าคนเดียวละน่า

คำสำคัญ (Tags): #ภูเก็ต
หมายเลขบันทึก: 123591เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

พรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 31 สิงหา) ผมก็จะเดินทางไปภูเก็ตเหมือนกัน แต่การไปของผมต่างจากคุณ salapao น่ะครับ เพราะผมไปเที่ยว ซึ่งเป็น Trip ที่บริษัทจัดให้พนักงานได้ไปเที่ยวกันครับ

สนุกอย่างไร มีอะไรสนุก ๆ มาเล่าหรือเปล่า ติดตามได้ที่ blog Positive Thinking ของผมน่ะครับพี่น้องงงงงง

คุณซาลาเปาเขียน Blog บ่อยนะครับเนี่ย ถ้าไม่รังเกียจช่วยเขียน blog ให้ผมบ้างก็ได้นะครับ

ส่วนการไปท่องเที่ยวที่ใดก็ตาม ถือว่าเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ นะครับ แลกกับความเหนื่อยหน่อย แต่ก็คุ้มนะครับ

• ไม่ประทับใจการไปภูเก็ต เพราะนั่งรถเหนื่อยนี่เอง ยังไม่ทันได้เที่ยวไหนก็นั่งรถกลับซะแล้ว เสียดายจัง
  • เราไปภูเก็ตมา  3-4 ครั้งแล้วก็ประทับใจทุกครั้ง เพราะว่าได้ไปเที่ยวทุกที่ (พอดีมีเพื่อนอยู่ภูเก็ต ก็เลยมีคนพาเที่ยว)
  • ไว้  Salapao ไปอีกต้องอย่าลืมเที่ยวนะคะ ไม่งั้นเสียดายแย่เลย
  • การไปภูเก็ตแล้วนั่งรถทัวร์ไปยิ่งนอนไม่หลับด้วยแล้วยิ่งทรมานมาก ๆ เลย
  • สงสารนะที่ไปภูเก็ตไม่ได้ไปเที่ยวชายหาด ที่ไหนเลย การไปธุระก็อย่างนี้แหละ มีเวลาน้อยด้วย อย่างน้อยก็ 3 วันจะได้เที่ยวให้สบายใจ
  • พี่เคยอยู่มา 3 ปี นานนนนนนนมาแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีห้างสารพัดห้างเหมือนในปัจจุบันนี้หรอกนะ เดี๋ยวนี้ภูเก็ตเจริญไปมากจริง ๆ