โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

อีกแง่..------> ของความเรียบร้อย ....^_^!!


                 เป็นนักเรียนต้องปฏิบัติตนอยู่ในกฏระเบียบของโรงเรียนใช่ไหมเจ้าค่ะ...ส่วนใหญ่นักเรียนที่เรียบร้อยและเรียนดีจะเป็นที่รักของอาจารย์ทุกๆๆท่านในโรงเรียน....แต่กลุ่มของหนู...หนูก็ว่าเรียบร้อยแล้วนะเจ้าค่ะ...ลองมาดูภาพเบื้องหลัง..อีกแง่มุมของความเรียบร้อยเจ้าค่ะ...

 

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400061.JPG

เบนซาวะ...ทนเหม็นนิดหนึ่งนะ  หัทโมะซังกำลังแอ๊ปแบ๋วอยู่...ดูทำหน้าเข้าสิ..(กลิ่นคงหอมนะ) 555++

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400057..JPG

อ้าว...กลุ่มแตก...เพราะใครเนี่ย...ยิ้มกันอย่างมีความสุขกันจริงๆ...เสียงเบาๆหน่อย..เดี๋ยวคุณครูตี..

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400058.JPG

หัทโมะซัง...เธอมั่นใจหรอว่าผมเธอสวยน่ะ...อีตาเบนซาวะ..บังฉันเต็มที่เลยนะ..แขนคุณเธอบังใบหน้าอันงดงามของฉันหมด..จ๊ากกกก

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400078.JPG

อ้าวนั่น...มองหาคุณครูหรอจ๊ะ.....หัทโมะซังดูทำหน้าเข้า...สุดๆเลยเพื่อนเรา

         นี่คืออีกแง่มุมหนึ่งของพวกเรา...เวลาที่คุณครูไม่อยู่ 555++...เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริงไหมเจ้าค่ะ......แต่เมื่อไรที่ถึงเวลาเรียน..พวกเราก็จะตั้งใจกันอย่างเต็มที่...อย่างเช่น นัทซึเมะ..

http://gotoknow.org/file/nongji/SA400001.JPG

         เรียนฟิสิกส์...เครียดเจ้าค่ะ.....ตั้งใจจริงๆ.....

หนูอยู่ ม.6 แล้ว ช่วงนี้ บันทึกหนูก็คงต้องเรียนเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนๆ ในห้องและกลุ่มของหนูนะเจ้าค่ะ...เพื่อเป็นการเก็บบันทึกเหตุการณ์และความทรงจำที่ดีๆ ที่พวกเราได้ทำร่วมกัน....ทุกท่านมีภาพความประทับใจไหมเจ้าค่ะ...เล่าสู่กันฟังบ้างนะเจ้าค่ะ

           นี่ก็คือ ชีวิตความเป็นนักเรียนของพวกเรา......สวัสดีค่ะ ^_^

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิตนักเรียน
หมายเลขบันทึก: 123563เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ตั้งใจมากเลย ตั้งใจจริงๆด้วย

ตั้งใจถ่ายรูปกันน่าดูเนาะ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่อนุเซน

          5555555+++   ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยม  ภูมิใจนำเสนอเจ้าค่ะ  คิคิ....

          ขอบคุณเจ้าค่ะ---------->น้องจิ ^_^

          เห็นแล้วอยากย้อนเวลาได้จังเลย การมีเพื่อนที่ดีและเข้าใจกัน คือความอบอุ่นที่ดีที่สุด ในความรู้สึกของพี่จ๊ะ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่โต

             ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมบันทึกของหนู.....เพื่อนๆของหนูอาจดูไม่เรียบร้อยแต่จริงใจนะเจ้าค่ะ เอิกๆๆ.......ว่าแต่ว่า หนูอยากเป็นทนายเหมือนพี่อะค่ะ คิคิ ไม่เอาดีกว่า อยากเป็นผู้พิพากษา คิคิ

           เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท