พลรบ(เอื้องผึ้ง)


ทำความดี
การทำความดีมันแสนจะยากเย็นเหลือเกินแต่ถ้าเราตั้งใจจะทำแล้วถึงแม้คนไม่เห็นผมคิดว่าถ้าวิญญาณมีจริง วิญญาณคงจะเห็นว่าคนไหนทำดีเป็นผักชีโรยหน้าหรือว่าทำดีด้วยใจจริงๆ  การทำดีถึงแม้บางครั้งจะทำให้เราท้อแท้แต่เมื่อเราตั้งใจแล้วอย่าไปท้อแท้เลยนะครับ การทำดีต่อเพื่อนร่วมทำงาน , การทำความดีต่อเพือนนักศึกษา,การทำความดีแก่คนรอบข้าง บางครั้งการทำความดีของเรากลายเป็นสิ่งผิดสำหรับเขา แต่เราก็จะทำดีต่อไปท้อได้แต่ไม่ถอยครับ
คำสำคัญ (Tags): #ทำความดี
หมายเลขบันทึก: 123535เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 17:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท